Giải trí

Bà xã Công Lý xuất hiện xanh xao, gầy gò, chia sẻ chuyện buồn 2 vợ chồng đang trải qua gây lo lắng

Bà xã Công Lý xuất hiện xanh xao, gầy gò, chia sẻ chuyện buồn 2 vợ chồng đang trải qua gây lo lắng

Vào tối ngày 27/02, cư dân mạng được phen xôn xao khi vợ trẻ của NS Công Lý bất ngờ đăng đàn tỏ rõ thái độ buồn bã. Cụ thể, trang Facebook cá nhân, Ngọc Hà cập nhật bức hình selfie trong thang máy kèm dòng trạng thái ngắn: “Thật ra tâm trạng đang rất buồn”.

Ba-xa-cong-ly-xuat-hien-xanh-xao-gay-go-chia-se-chuyen-buon-2-vo-chong

Theo hình ảnh được đăng tải, dù đã đeo khẩu trang nhưng bà xã Công Lý vẫn để lộ thần sắc mệt mỏi thấy rõ. Khi nhìn kỹ vào bức ảnh, dân tình càng thêm phần lo lắng trước ánh mắt có phần vô hồn, thiếu sức sống của Ngọc Hà

Thêm vào đó, dòng trạng thái lấp lửng, thể hiện sự buồn bã mà Ngọc Hà đăng tải khiến ai nấy đều hoang mang, tò mò về tình trạng hiện tại của cô. Không chỉ thế, Ngọc Hà còn tiết lộ với bạn bè về tâm trạng hiện tại của NSND Công Lý: “Anh sang đây chơi không? Lý đang buồn đấy”. 

Ba-xa-cong-ly-xuat-hien-xanh-xao-gay-go-chia-se-chuyen-buon-2-vo-chong

Qua những chia sẻ trên, có thể thấy, cả nghệ sĩ Công Lý và bà xã đều đang có chung tâm trạng buồn rầu, thiếu tích cực. Dù chưa nắm rõ được cụ thể câu chuyện nhưng bạn bè và khán giả đều nhanh chóng bình luận hỏi han, động viên.

Bên cạnh đó, không ít người cho rằng bà xã Công Lý có vẻ xanh xao, gầy rộc so với trước đây và nhắc nhở cô chú ý giữ gìn sức khỏe, nhất là trong thời gian dịch bệnh đang căng thẳng như hiện tại:

“Gầy và xanh ghê! Thương em mình nè”

“Đợt này gầy quá chị ơi”

“Chị dạo này gầy quá”,...

Ba-xa-cong-ly-xuat-hien-xanh-xao-gay-go-chia-se-chuyen-buon-2-vo-chong

Hiện tại, bài đăng của bà xã Công Lý vẫn đang được khán giả quan tâm, chú ý. Trước những lời hỏi thăm cùng sự tò mò của khán giả, cô nàng vẫn chưa có lời hồi đáp hay chia sẻ cụ thể nào.

Trước đó, Ngọc Hà từng gây tranh cãi khi tiết lộ việc bạn bè từ chối giúp đỡ khi chồng cô gặp nạn. Trong một lần trải lòng với truyền thông về quãng thời gian khó khăn vừa qua, bà xã Công Lý không ngần ngại chia sẻ về áp lực kinh tế khi chăm sóc chồng lúc đau bệnh: “Phải xoay xở một số tiền lớn trong thời gian gấp gáp, tôi hỏi vay một số người từng là chỗ thân tình của chồng. Tuy nhiên, người thì từ chối vì sợ anh Lý sẽ không bao giờ tỉnh lại để trả, người thì nói sẽ đồng ý nếu chấp nhận trả lãi suất. Lòng tôi lúc đó tràn ngập cảm giác ê chề. Tôi thương chồng cả đời vì bạn bè, anh em không màng thiệt hơn nhưng lúc hoạn nạn lại bị đối xử như vậy”.

Ba-xa-cong-ly-xuat-hien-xanh-xao-gay-go-chia-se-chuyen-buon-2-vo-chong

Sau phát ngôn trên của bà xã Công Lý, cư dân mạng đã không ngừng tranh cãi, nhiều người cho rằng Ngọc Hà không nên tỏ thái độ bức xúc với bạn của chồng khi không thấu hiểu hoàn cảnh của họ. Bên cạnh đó, khán giả cũng bày tỏ sự cảm thông, an ủi người vợ trẻ khi phải chịu nhiều vất vả, áp lực trong thời gian chồng lâm bệnh. Về phía Ngọc Hà, cô nhanh chóng lên tiếng đính chính, khẳng định không có ý trách móc mà chỉ tâm sự về câu chuyện đã trải qua. 

 

Đàm Vĩnh Hưng có tuyên bố cứng rắn, tỏ rõ thái độ ‘khinh bỉ’ về nhân vật tự nhận mình thông minh

(Techz.vn) Những chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng trên Facebook nhanh chóng nhận được sự đồng tình, ủng hộ từ khán giả.