Giải trí

'Bà trùm làng giải trí' từng vỡ nợ nghìn tỷ bị tố trở mặt với Trấn Thành, lên tiếng đầy phũ phàng

'Bà trùm làng giải trí' từng vỡ nợ nghìn tỷ bị tố trở mặt với Trấn Thành, lên tiếng đầy phũ phàng

Liên quan đến việc Thu Hoài đăng đàn bức xúc về việc MC - danh hài Trấn Thành thường xuyên bị người khác ‘ăn cháo đá bát’, diễn viên Kim Thư bất ngờ bị chỉ trích chỉ vì một hành động ‘vô ý’. Cụ thể, vì quá bức xúc hộ cho người bạn thân Trấn Thành khi anh liên tục bị thiệt thòi trong các mối quan hệ, bị người khác ‘ăn cháo đá bát’, hoa hậu Thu Hoài đã đăng đàn trên trang cá nhân: “Không có một mối quan hệ nào mà tao với mày không thiệt thòi cả Xìn à. Cái lỗi của mày là quá giỏi và quá thành công đó. Mày bớt thời gian dành cho bạn bè tí, vô ngồi xem từng cái status chửi mày, mày sẽ thấy những người từng chịu ơn mày like hả hê trong đó. Bởi vậy, ráng mà giỏi và thành công hơn nữa nha Xìn. Đằng nào cũng mắc lỗi, né đâu có được.”

Chính vì dòng trạng thái này mà Thu Hoài khiến nhiều người cộng đồng mạng tò mò về danh tính người được cho là đã ‘ăn cháo đá bát’ với Trần Thành. 

Theo đó, một nghệ sĩ đã dùng những từ ngữ khá gay gắt khi tỏ thái độ không hài lòng với lối hoạt ngôn quá đà của Trấn Thành sau khi anh thường xuyên nhắc tên đến tình cũ của Hari Won là Tiến Đạt. Đáng nói, cư dân mạng đã soi ra nữ diễn viên Kim Thư – người từng được Trấn Thành giúp đỡ đã để lại biểu tượng cảm xúc bất ngờ (wow) với bài năng này.

Dưới sự săm soi của cư dân mạng, hành động của vợ cũ Phước Sang nhanh chóng gây nên tranh cãi khi nhiều người khó hiểu về việc Kim Thư nhấn nút “wow” với một bài viết công kích Trấn Thành. Thậm chí, có những ý kiến cho rằng nữ diễn viên này cho rằng đây là hành động khó chấp nhận với một người đã từng giúp đỡ mình: “Kim Thư chơi thân với Trấn Thành, giúp quảng cáo nhà hàng quá trời, rồi bả vô bấm ‘like’… “Nếu coi trọng nhau thì tốt nhất đừng làm gì. Đằng này đi bày tỏ cảm xúc là có gì đó sai sai rồi. Thà phẫn nộ hoặc ‘dislike’ thì sẽ khác. ‘Wow’ thì có thể hiểu theo nhiều nghĩa lắm”, “Thật sự bó tay bà này luôn”.

 

Trước nhiều suy đoán về chuyện sứt mẻ tình cảm với Trấn Thành, nữ diễn viên Kim Thư mới đây đã lên tiếng về sự việc. Vợ cũ Phước Sang cho hay cô khá buồn vì chỉ một icon trên mạng xã hội mà sự việc lại đi qua xa. Kim Thư cho biết vì không biết sự việc Trấn Thành và Tiến Đạt nên mới tỏ ra bất ngờ. Nữ diễn viên cũng lấy làm tiếc về sự việc nhưng vẫn tin tưởng đàn em sẽ  lý trí nhìn nhận sự việc và không giải thích gì nhiều: “Tôi và Trấn Thành đã thân thiết gần 10 năm, từ ‘Cặp đôi hoàn hảo’ cho đến bây giờ. Thời gian qua, Thành luôn sát cánh và ủng hộ tôi trong công việc lẫn cuộc sống, tôi luôn biết ơn. Với tôi, Trấn Thành không còn là đồng nghiệp mà còn là người em thân thiết. Hiểu lầm vừa qua là do mọi người phức tạp hóa vấn đề, khiến câu chuyện trở nên nặng nề. Theo tôi, một chiếc icon trên mạng xã hội không nói lên được điều gì. Về phía Thu Hoài, cô ấy có cách nghĩ riêng của cô ấy và tôi không quan tâm. Trong trường hợp ai đó hiểu lầm, có thể 1 năm, 2 năm hay thậm chí 10 năm…, tôi nghĩ rồi cũng hóa giải được thôi. Còn về Trấn Thành, tôi sẽ không giải thích vì càng nói nhiều thì cho thấy mình có lỗi, nhưng tôi nghĩ Thành đủ tỉnh táo để nhìn nhận đúng sai”.

Trấn Thành và Kim từng có mối quan hệ thân thiết trong nghề khi thường xuyên giúp đỡ, động viên trong công việc và cuộc sống. Khi nữ diễn viên gặp nhiều biến cố, Trấn Thành cũng đã nhiệt tình giúp đỡ, luôn ở bên cạnh đàn chị. Nam MC cũng từng cùng nhiều anh chị nghệ sĩ đến ủng hộ khi Kim Thư mở quán.

Dù sinh ra trong nhung lụa, từng kết hôn với  ông trùm của làng điện ảnh đình đám một thời, nhưng Kim Thư đã gặp nhiều khó khăn đến mức bỏ chồng khi Phước Sang vỡ nợ đến hàng nghìn tỷ. Từ bà trùm của làng showbiz một thời, Kim Thư đã kết thúc cuộc hôn nhân ra đi với 2 bàn tay trắng. Vì vậy cô luôn quý trọng sự giúp đỡ của Trấn Thành.

 

 

Hé lộ căn phòng sang chảnh của ông trùm Điền Quân giữa lúc mất ăn mất ngủ vì khó khăn

(Techz.vn) Ông trùm giải trí đã vô tình để lộ căn phòng làm việc choáng ngợp trong những video vừa mới đăng.