Giải trí

Hé lộ căn phòng sang chảnh của ông trùm Điền Quân giữa lúc mất ăn mất ngủ vì khó khăn

Hé lộ căn phòng sang chảnh của ông trùm Điền Quân giữa lúc mất ăn mất ngủ vì khó khăn

Color Man là một trong những ông trùm của làng giải trí việc khi là người đồng sáng lập là công ty Điền Quân Media & Entertainment. Ông chủ Điền Quân cùng từng tự tin tuyên bố: “90% người nổi tiếng ở Việt Nam đều làm việc với tôi”. Điền Quân là một công ty lớn đứng sau rất nhiều chương trình ăn khách như Giọng ải giọng ai”, “Thách thức danh hài”, “Hát mãi ước mơ”, mời và ‘thâu tóm’ được hàng loạt tên tuổi nổi tiếng như: Trấn Thành, Trường Giang, Đại Nghĩa…. Đến cả danh hài Hoài Linh cũng phải kiêng nể.

Đáng nói là Color Man thường xuyên chia sẻ cuộc sống cá nhân, những hoạt động thường nhật của mình lên trang Youtube cá nhân nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Ông trùm Điền Quân thường xuyên trải nghiệm những quán ăn nổi tiếng từ bình dân đến cao cấp, thăm quan các địa điểm thú vị thậm chí là trải nghiệm bán hàng rong. 

Mới đây nhất, Color Man đã thực hiện một loạt clip thị phạm nhân viên cốt cán ở Điền Quân đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm làm việc, kinh doanh. Những lời chia sẻ của ông trùm giải trí khiến người xem cảm thấy khá tâm đắc.

Tuy nhiên, điều khán giả chú ý trong vài video gần đây của Color Man chính là phòng làm việc của ông. Tuy không quay cận cảnh nhưng khán giả đã bị choáng ngợp với căn phòng làm việc rộng tới gần trăm mét vuông với đầy đủ nội thất như một căn hộ, bao gồm cả bàn ăn, bàn làm việc, bàn tiếp khách, tỷ lạnh, kệ gỗ. Phần nội thất đều được lựa chọn và thiết kế đầy sang trọng, đồng nhất và đầy tính thẩm mỹ.

Đáng nói, trong phòng làm việc này chứa rất nhiều đồ cổ giá trị trong phòng. Được biết, là một người hoài niệm và thích khám phá, Color Man đã mua được những món đồ khá độc và hiếm từ nhiều nước trên thế giới. Nếu tính cả các món đồ cổ thì giá trị của căn phòng làm việc này phải lên đến tiền tỷ.

Mới đây, ông trùm giải trí này cũng khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ tình hình khó khăn vì những ảnh hưởng của dịch Covid-19. Tuy là một trong những công ty giải trí lớn nhất Việt Nam, nhưng hiện tại Điền Quân đang gặp khó khăn về kinh tế. Ngay cả Color Man từng lên tiếng: "Trong năm nay, tôi và Điền Quân ráng làm được cái gì thì làm. Tôi chỉ biết cố gắng giữ được nhân sự, đội ngũ làm việc là tốt lắm rồi, khi nào giãn dịch ra thì làm tiếp.”

 

Ông trùm giải trí 'thâu tóm" cả Trấn Thành, Trường Giang gặp khốn khó, bắt nhân viên đi bán bánh mì?

(Techz.vn) Ông trùm Điền Quân đã lên tiếng về những khó khăn cùng đồng thời chia sẻ về việc 'bắt' nhân viên đi bán hàng.