Giải trí

Bà Phương Hằng ‘nói thẳng’ về chuyện tỷ phú Hoàng Kiều nhận nuôi 23 người con nuôi của Phi Nhung

Bà Phương Hằng ‘nói thẳng’ về chuyện tỷ phú Hoàng Kiều nhận nuôi 23 người con nuôi của Phi Nhung

Những ngày vừa qua, việc Phi Nhung qua đời làm rúng động làng giải trí Việt. Nhiều người không khỏi tiếc thương cho số phận đau thương của giọng ca Bông điên điển cũng như những người thân trong gia đình của nữ ca sĩ.

Được biết cố ca sĩ Phi Nhung đã nhận nuôi 23 người con và chăm sóc cuộc sống của các em. Sau khi Phi Nhung ra đi vì Covid-19, tỷ phú Hoàng Kiều đã ngỏ ý thay cô nhận nuôi 23 người con mà cố ca sĩ để lại. Trước thông tin này, Hoàng Kiều cũng gặp nhiều ý kiến trái chiều về việc nhận con nuôi. Tuy nhiên nam tỷ phú khẳng định bản thân không có gì để lợi dụng tên tuổi Phi Nhung: “Tôi mong muốn đưa 23 trẻ con nuôi sang Mỹ và lo lắng, đào tạo cho các bé thành người".

Trả lời thông tin trên, phía Phi Nhung cũng cảm ơn tấm lòng của tỷ phú Hoàng Kiều nhưng xin phép công chúng và các mạnh thường quân được phép lo hậu sự cho cố ca sĩ trước, sau đó mới giải quyết những công việc khác.

Cho tới mới đây, trên sóng livestream của mình, bà Phương Hằng bất ngờ để cập đến vấn đề này làm nhiều người xôn xao. Cụ thể, nữ doanh nhân cho biết bản thân rất vui khi nghe tin ông Hoàng Kiều có ý muốn nhận nuôi 23 người con của Phi nhung. Tuy nhiên, bà vẫn cho rằng nên để những đứa bé tại Việt Nam sẽ tốt hơn thay vì bay ra nước ngoài.

Nữ chủ tịch Đại Nam chia sẻ: “Nếu anh thật lòng, tôi cũng xấu hổ xin anh 10 triệu đô cho các cháu vào một tài khoản ngân hàng. Tiền lãi phát sinh có thể dùng để đi học, nếu có thiếu thốn gì ở Việt Nam còn rất nhiều người bao bọc. Đó là nếu anh thật sự có tâm, còn nói để lo đi qua bên đó thì nghe xa xôi vời vợi quá".

Theo đó, bà Hằng cảm thấy lo lắng khi việc nhận nuôi 23 bé là không hề đơn giản. Bên cạnh đó, thủ tục để giúp các bé có thể ra nước ngoài là khá khó khăn. Ngoài ra, tỷ phú U80 cũng có con, bà đã nghĩ tới viễn cảnh 23 người con nuôi sau này đòi "phân chia tài sản".

Trước ý kiến của bà Phương Hằng, nhiều người tỏ vẻ ủng hộ với ý kiến của nữ doanh nhân. Tuy nhiên cũng có người cho rằng bà chủ Đại Nam đã “lo chuyện bao đồng” khi để ý những việc không liên quan đến mình.

 

CĐM 'hồ hởi' khi đơn tố cáo Thủy Tiên được tiếp nhận, đang trong quá trình điều tra số tiền 81 tỷ

(Techz.vn) Thông tin đơn tố cáo Thủy Tiên được cơ quan điều tra xác minh nhận được nhiều sự hưởng ứng từ cộng đồng mạng.