Giải trí

Lộ diện ‘thế lực’ giúp Vy Oanh tự tin, quyết làm tới cùng trong vụ kiện tụng với bà Phương Hằng

Lộ diện ‘thế lực’ giúp Vy Oanh tự tin, quyết làm tới cùng trong vụ kiện tụng với bà Phương Hằng

Những tháng qua, ca sĩ Vy Oanh trở thành cái tên gây chú ý trong vụ ồn ào với bà chủ Đại Nam - Nguyễn Phương Hằng. Sau thời gian im ắng để nghỉ sinh, Vy Oanh quyết định quay trở lại cuộc chiến. Giọng ca "Đồng xanh" quyết định làm rõ trắng đen với bà Phương Hằng sau nhiều tháng ồn ào.

Được biết Vy Oanh đã gửi đơn tố cáo bà Phương Hằng với tội danh vu khống, nhục mạ danh dự gây ảnh hưởng đến đời sống cá nhân của bản thân và gia đình. Nữ ca sĩ vô cùng bức xúc khi bà chủ Đại Nam tố cô là người đẻ thuê.

Giống như nhiều nghệ sĩ khác như Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng,… không ít netizen khuyên Vy Oanh nên dè chừng vì có thể gặp nhiều rắc rối. Tuy nhiên, giọng ca Đồng Xanh khẳng định bản thân sẽ quyết theo tới cùng trong vụ kiện tụng và khẳng định có lý do để theo đuổi vụ ồn ào này.

Theo đó nhân vật đặc biệt mà Vy Oanh nhắc tới chính là các con của nữ ca sĩ. Vy Oanh cho biết sẽ vì danh dự của các con mà làm tới cùng để bà Phương Hằng hải chịu trách nhiệm trước những lời nói của mình.

Bên cạnh bà Phương Hằng, Vy Oanh cũng tuyên bố sẽ kiện thêm một nhân vật khác đó chính là chủ một kênh YouTube vì cho rằng người này tiếp tay cho bà Phương Hằng vu khống rất nhiều người, trong đó có cô.

Vy Oanh cũng cho biết thêm hiện cuộc chiến pháp lý với CEO Đại Nam - Nguyễn Phương Hằng vẫn đang diễn ra đúng trình tự các bước và bác bỏ thông tin cô bị trả đơn về. Cuộc chiến giữa Vy Oanh và bà Phương Hằng đến nay vẫn chưa có kết quả.

Được biết, ngoài Vy Oanh còn có một số nghệ sĩ Việt khác như Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên, Trịnh Kim Chi đồng loạt gửi đơn kiện bà Nguyễn Phương Hằng. Như vậy, trong cuộc chiến này, Vy Oanh đã không còn đơn độc một mình khi có các đồng nghiệp đồng hành.

 

Phi Nhung từng tiết lộ về cha ruột của Wendy, nói 1 câu khiến khán giả xót xa cho cuộc đời của mình

(Techz.vn) Dù giữ kín về thông tin của chồng cũ nhưng Phi Nhung cũng từng tiết lộ về cha ruột Wendy và câu nói gây ám ảnh khi nhắc về số phận của mình.