Giải trí

Thủy Tiên gặp vấn đề về bản quyền

Thủy Tiên gặp vấn đề về bản quyền

Còn nhớ năm 2021, liên quan đến ồn ào từ thiện miền trung, Thủy Tiên và Hoài Linh là hai cái tên được bà Nguyễn Phương Hằng “réo gọi” nhiều nhất trên những livestream. Sau hơn 1 năm, nhất cử nhất động của các nghệ sĩ trong vụ lùm xùm vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng.

Về phía bà Nguyễn Phương Hằng, được biết, sau thời gian dài điều tra, xác minh, mới đây, vào ngày 18/08, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã hoàn tất kết luận điều tra vụ việc liên quan và chuyển VKSND cùng cấp, đề nghị truy tố bà Nguyễn Phương Hằng về tội Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân theo Điều 331 Bộ luật Hình sự. Không những vậy, chỉ sau một ngày, viện KSND TP.HCM đã tiếp tục gia hạn tạm giam với bà chủ CEO Đại nam thêm 20 ngày để làm rõ đúng người, đúng tội.

Hoài Linh được đồng nghiệp ủng hộ hết sức quay lại nghệ thuật

Trong khi đó về phía danh hài Hoài Linh, sau khi được Bộ Công An khẳng định không hề có dấu hiệu phạm tội và không khởi tố vụ án hình sự liên quan việc quyên góp tiền từ thiện. Do vậy, đầu tháng 1/2022, nghệ sĩ Hoài Linh từng bước trở lại sàn diễn dưới sự ủng hộ của nhiều khán giả, đồng nghiệp khi tham gia đóng kịch, đóng phim, quay MV… Mặc dù chưa lấy lại được toàn bộ hình tượng “đệ nhất danh hài Việt”. Tuy nhiên, Hoài Linh cũng đang thuận lợi trên con đường chinh phục lại khán giả.

NSƯT Hoài Linh trở lại sau ồn ào
Bài đăng hé lộ vai trò của Hoài Linh trong chương trình diễn mới đây

Mới đây nhất, nam nghệ sĩ đã cùng đoàn cải lương tuồng cổ Huỳnh Long có chuyến lưu diễn miễn phí ở Miền Trung. Trong suốt nhiều show diễn, NSƯT Hoài Linh đã hăng hái hỗ trợ đoàn lương tuồng cổ ở những khâu chuẩn bị, phía sau hậu trường. Nhờ sự tận tình, không quản ngại khó khăn, hết lòng lo lắng, chăm sóc chu đáo cho các thành viên trong đoàn mà nam danh hài rất được đồng nghiệp, đàn em yêu mến. Chẳng những thế, Hoài Linh còn tự nhận ‘chức vụ’ mới là Tổ trưởng tổ hậu đài trước những “đóng góp” của mình.

Hình ảnh Hoài Linh trong hậu trường

Thủy Tiên bị người trong nghề mắng 'trơ trẽn'

Không may mắn như Hoài Linh, Thủy Tiên vừa trở lại đường đua âm nhạc thì đã đối diện với scandal tiếp theo. Cụ thể, từ khi được trả lại sự “trong sạch”, nữ ca sĩ đã bắt đầu gây dựng lại tên tuổi bằng việc thường xuyên cập nhật tình hình trên Facebook cá nhân, nhận lời biểu diễn trên nhiều sân khấu âm nhạc. Mới đây, bà xã Công Vinh xuất hiện biểu diễn tại một đêm nhạc phòng trà với nhan sắc xuất thần và đỉnh cao. Tuy nhiên, trong đêm nhạc trở lại lần này, nữ ca lại lại mang ca khúc Giấc mơ tuyết trắng quay trở lại sân khấu khiến không ít người bất ngờ bởi đây là ca khúc đã từng bị Nathan Lee tuyên bố mua độc quyền trước đó. 

Hình ảnh Thủy Tiên trong đêm nhạc

Do vậy, ngoài việc bị nam ca sĩ Nathan Lee công khai “chửi mắng” ở trên trang cá nhân thì nhiều cộng đồng mạng một phần do chưa nguôi nguôi từ vụ ồn ào từ thiện dưới phần bình luận đã lên tiếng khuyên nam ca sĩ khởi kiện Thủy Tiên.  

Thủy Tiên bị tố vi phạm bản quyền bài hát

Như vậy, mặc dù bà Nguyễn Phương Hằng rơi vào vòng lao lý thế những số phận của những nghệ sĩ từng bị nữ CEO réo tên cũng rơi vào những hoàn cảnh khác biệt, không giống nhau. 

 

Cận cảnh Trường Giang 'choảng nhau' với Nhã Phương trên sóng truyền hình, 'Mười khó' hé lộ nỗi khổ

(Techz.vn) Lần đầu tiên trên sóng truyền hình, Trường Giang công khai đối đầu trực diện với “nóc nhà”, nam danh hài không giấu được áp lực.