Giải trí

Bà Đinh Lan tố cáo 2 kênh Youtube có liên quan đến bà Nguyễn Phương Hằng vì tội nhục mạ, vu khống

Bà Đinh Lan tố cáo 2 kênh Youtube có liên quan đến bà Nguyễn Phương Hằng vì tội nhục mạ, vu khống

Thời gian qua, thông tin liên quan đến bà Nguyễn Phương Hằng phủ sóng hầu hết các diễn đàn và gây xôn xao dư luận. Trước đó, hôm 24/3, Công an đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt bị can để tạm giam đối với bà Nguyễn Phương Hằng về hành vi trên. Ngoài ra, hiện Công an TP.HCM đã mời các đối tượng tham gia tổ chức livestream cùng bà Nguyễn Phương Hằng lên làm việc. “Từ đó, sẽ điều tra, xử lý theo quy định pháp luật tùy theo tính chất, mức độ của các đối tượng vi phạm”.

Bà Nguyễn Phương Hằng.

Mới đây Ngày 12-4, trao đổi với PLO bà Đinh Thị Lan (hay còn gọi là Đinh Lan, 46 tuổi, ngụ quận Gò Vấp, TP.HCM) cho biết vừa được Công an quận Gò Vấp mời làm việc để cung cấp một số thông tin liên quan đến việc bà tố cáo Võ Minh Điền, chủ kênh “Điền Võ Vlog” và Nguyễn Việt Anh, chủ kênh “Chuyện Đời Thường” vì đã vu khống, làm nhục và đe dọa giết mình.

Tại cơ quan điều tra, bà Lan đã cung cấp các văn bản, nội dung liên quan đến nội dung tố cáo gồm cả văn bản và USB chứa các nội dung như nói ở trên.

 Theo bà Lan, ngày 8-6-2021 bà có lên mạng và nói về một số nội dung liên quan đến bà Nguyễn Phương Hằng. “Bà Hằng đã vu khống tôi là chủ mưu trong vụ chỉ đạo cho Mai Xuân Cường bắt cóc con trai 10 tuổi của bà ta” – bà Lan nói.

Đinh Lan còn cho biết bản thân bị bà Phương hằng làm nhục mình với những từ ngữ xúc phạm, tục tĩu. Từ các nội dung do bà Phương Hằng phát tán trên mạng, các Youtuber ủng hộ đã vu khống, làm nhục bà Lan.

Bà Phương Hằng thường xuyên livestream và có những phát ngôn thiếu chuẩn mực.

Bà Lan cho rằng chủ các kênh “Chuyện Đời Thường” và “Điền Võ Vlog” đã vu khống bà lừa đảo, ăn cắp. “Thậm chí chủ kênh Điền Võ còn công khai treo giải thưởng cho năm người đánh tôi” – bà Lan nói và cho biết đã tố cáo những nội dung trên đến Công an quận Gò Vấp.

Bà Lan yêu cầu Công an quận Gò Vấp khởi tố vụ án, khởi tố bị can với chủ hai kênh Youtube trên theo quy định. Công an quận Gò Vấp đã tiếp nhận tố cáo và đang xác minh, làm rõ.

Hình ảnh bà Phương Hằng tại cơ quan chức năng.

Mới đây theo báo Pháp Luật TP.HCM, chiều ngày 7/4, UBND TP.HCM tổ chức họp báo công tác phòng chống dịch; thông tin về tình hình kinh tế xã hội quý I, nhiệm vụ trọng tâm quý II-2022 và thông tin kết quả kỳ họp thứ 5 của HĐND TP khóa X.3. Thượng tá Lê Mạnh Hà - Phó Phòng Tham mưu Công an TP.HCM, cho biết Cơ quan CSĐT đang tập trung lực lượng để làm rõ hành vi phạm tội của bị can Nguyễn Phương Hằng, làm rõ vai trò trách nhiệm của những người tham gia, tổ chức, giúp sức cho bà Nguyễn Phương Hằng.

 

Trấn Thành bất ngờ ‘bóc phốt’ Hari Won ngay trên sân khấu, tiết lộ sự thật gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Chẳng ngần ngại nơi đông người, Trấn Thành vẫn ngang nhiên bóc phốt vợ mình công khai thế này đây.