Giải trí

Con ruột đích thân thay Phi Nhung thực hiện 1 việc quan trọng sau thời gian dài im ắng

Con ruột đích thân thay Phi Nhung thực hiện 1 việc quan trọng sau thời gian dài im ắng

Mới đây nhân dịp sinh nhật cố ca sĩ Phi Nhung, Wendy Phạm đã đăng tải loạt ảnh lên trang cá nhân và nhận được nhiều phản ứng tích cực. Theo đó cô cùng cả đại gia đình đã đi từ thiện nhân ngày sinh nhật cố ca sĩ Phi Nhung.

Đáng chú ý trong loạt ảnh được cô đăng lên MXH, tất cả mọi người đều mặc chiếc áo có in hình Phi Nhung. Chính chi tiết này đã khiến khán giả và người hâm mộ không khỏi cảm động.

Nguyên văn đoạn chia sẻ của Wendy: “Hôm nay đi từ thiện thay mặt cho mẹ. Mặc áo của mẹ cũng như có mẹ bên cạnh. Năm đầu tiên sinh nhật không có mẹ, nhưng là năm đầu tiên bên mẹ ngày sinh nhật”. Những lời chia sẻ chân thật của cô đã chạm đến trái tim của nhiều người. Có thể thấy tình cảm dành cho Phi Nhung sẽ không bao giờ nhạt phai trong con người cô.

Trong đợt sinh nhật Phi Nhung, ca sĩ Thanh Hà trải lòng về tình bạn với giọng ca 7X khi biểu diễn trong một đêm nhạc. Được biết cách đây hơn 20 năm, cả hai cùng hoạt động trên sân khấu hải ngoại, có quen biết nhưng không thân thiết. Mãi sau này khi về nước, họ mới gắn kết hơn, đặc biệt là trong hai năm gần đây. “Tháng 4 là sinh nhật của Phi Nhung. Năm ngoái, tôi và Nhung còn làm chung sinh nhật ở nhà một người bạn. Chính tôi cũng không ngờ đó cũng là lần sinh nhật cuối cùng và tôi không gặp lại Phi Nhung nữa", cô bộc bạch.

Bên cạnh những lời chúc mừng sinh nhật Phi Nhung thì cũng nhiều khán giả liên tục “réo tên” Hồ Văn Cường. Cho đến thời điểm hiện tại, nam ca sĩ cũng chưa có động thái nhắc đến mẹ nuôi của mình. Nhiều người cho rằng Hồ Văn Cường là cậu bé khá kín tiếng, đặc biệt với những ồn ào thời gian vừa qua, nam ca sĩ sẽ vô cùng cẩn trọng và sẽ không nhắc đến Phi Nhung công khai.

Cố ca sĩ Phi Nhung ra đi để lại nỗi tiếc thương cho những người ở lại. Cuộc sống của người thân Phi Nhung dần đã quay trở lại bình thường, con gái cố ca sĩ  thường xuyên đăng tải hình ảnh và video liên quan đến Phi Nhung để mọi người có thể nhớ mãi đến một hình ảnh Phi Nhung hiền lành chân thật.

 

Trấn Thành bất ngờ ‘bóc phốt’ Hari Won ngay trên sân khấu, tiết lộ sự thật gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Chẳng ngần ngại nơi đông người, Trấn Thành vẫn ngang nhiên bóc phốt vợ mình công khai thế này đây.