Giải trí

ATEEZ và TREASURE càn quét 2 vị trí hàng đầu trên bảng xếp hạng album hàng ngày của Oricon

ATEEZ và TREASURE càn quét 2 vị trí hàng đầu trên bảng xếp hạng album hàng ngày của Oricon

Vào ngày 30 tháng 11, mini album tiếng Nhật mới của ATEEZ “THE WORLD EP. PARADIGM” và mini album tiếng Nhật mới của TREASURE “THE SECOND STEP : CHƯƠNG HAI” đã chính thức được phát hành tại Nhật Bản.

“THE WORLD EP. PARADIGM” hiện đã ra mắt ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng album hàng ngày của Oricon sau khi bán được 48.878 bản chỉ trong ngày đầu tiên phát hành tại Nhật Bản.

Đáng chú ý, trong khi mini album tiếng Nhật đầu tiên của ATEEZ “TREASURE EP. Map To Answer” cũng ra mắt ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng album hàng ngày của Oricon vào năm 2020, “THE WORLD EP. PARADIGM” đã tăng gấp ba lần kỷ lục bán hàng trong ngày đầu tiên mà “TREASURE EP. Map To Answer” hai năm trước. “Thế giới EP. PARADIGM” ra mắt ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng doanh thu hàng ngày của Tower Records.

Trong khi đó, “THE SECOND STEP: CHƯƠNG HAI” của TREASURE đã lọt vào bảng xếp hạng album hàng ngày của Oricon ở vị trí thứ 2 sau khi bán được 36.859 bản chỉ trong ngày đầu tiên tại Nhật Bản.

Ateez là một nhóm nhạc nam Hàn Quốc được thành lập bởi KQ Entertainment. Nhóm bao gồm tám thành viên: Hongjoong, Seonghwa, Yunho, Yeosang, San, Mingi, Wooyoung và Jongho. Nhóm được ra mắt vào ngày 24 tháng 10 năm 2018 với mini album Treasure EP.1: All to Zero.

TREASURE thuộc công ty giải trí YG Entertainment được thành lập thông qua chương trình truyền hình sống còn YG Treasure Box. Ban đầu bao gồm 12 thành viên, TREASURE chính thức debut vào ngày 7 tháng 8 năm 2020 với single album mang tên ‘THE FIRST STEP: CHAPTER ONE’ với bài hát chủ đề ‘BOY’ và ca khúc B-side ‘Come To Me’. Fandom của nhóm là TREASURE MAKER.

 

Cháu gái Ngọc Trinh thần thái chuẩn ‘người mẫu’, hứa hẹn ‘làm nên chuyện’ trong tương lai

(Techz.vn) - Loạt ảnh Ngọc Trinh diện bikini cùng cháu gái ngoài biển thu hút sự chú ý của CĐM.

Tag:

sao hàn