Giải trí

ATEEZ quyên góp 100 triệu Won để cứu trợ nạn nhân của thảm kịch Itaewon

ATEEZ quyên góp 100 triệu Won để cứu trợ nạn nhân của thảm kịch Itaewon

Vào ngày 29-30/10 vừa qua, truyền thông và công chúng không khỏi xót xa trước vụ việc đau lòng xảy ra tại Itaewon khiến 156 người qua đời và hàng trăm người khác bị thương.

Mới đây, theo trang Soompi đưa tin, vào ngày 5 tháng 11, Hiệp hội cứu trợ thảm họa Hope Bridge Hàn Quốc tiết lộ rằng nhóm nhạc nam thần tượng ATEEZ đã quyên góp 100 triệu won (tương đương 72.219 USD) để giúp đỡ những người bị thương trong vụ việc, cũng như gia đình của những người thiệt mạng.

Theo tổ chức phi lợi nhuận, công ty quản lý KQ Entertainment của ATEEZ nói với họ: “Các thành viên ATEEZ vô cùng thương tiếc về tai nạn này. Họ quyết định quyên góp số tiền này với mong muốn được giúp đỡ dù chỉ là một chút nhỏ nhất cho gia đình tang quyến của các nạn nhân, cũng như những người bị thương".

Trước đó, truyền thông quốc tế đang rầm rộ đưa tin nhóm nhạc nam nổi tiếng Hàn Quốc – ATEEZ đang chuẩn bị cho màn trở lại tại thị trường Nhật Bản.

Trong ảnh concept mới nhất cho mini album tiếng Nhật thứ 3 của nhóm 'The World Ep. Paradigm', background phía sau các thành viên có rải rác những tác phẩm điêu khắc cổ điển bị hỏng và những cây cỏ khô héo càng khiến fan hâm mộ đặt ra nhiều giả thuyết cho concept lần này.

Mini album tiếng Nhật thứ 3 của ATEEZ mang tên 'The World Ep. Paradigm' dự kiến phát hành vào ngày 30 tháng 11, ngay trước khi chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới The Fellowship: Break The Wall của nhóm dừng lại ở Chiba từ ngày 11 đến 12 tháng 12 năm nay.

 

Ngọc Trinh phản ứng gay gắt khi bị nhắc lại chuyện 'xuống tóc đi tu'

(Techz.vn) Một lần nữa, nữ diễn viên Ngọc Trinh lại tiếp tục bị nhắc về quá khứ từng xuống tóc, đi tu.

Tag:

sao hàn