Giải trí

‘Át chủ bài Running Man’ Song Ji Hyo đệ đơn kiện cựu CEO công ty vì tội biển thủ

‘Át chủ bài Running Man’ Song Ji Hyo đệ đơn kiện cựu CEO công ty vì tội biển thủ

Theo trang Soompi mới đây vừa đưa tin vào ngày 24 tháng 5, một đại diện của Song Ji Hyo chia sẻ: “Đúng là Song Ji Hyo thông qua đại diện pháp lý của mình đã đệ đơn kiện cựu CEO Mr. Park vì đã vi phạm Đạo luật về Trừng phạt Tăng nặng (Biển thủ) tại Sở cảnh sát Gangnam Seoul”.

pp3-1684913245.jpg
 

Bên cạnh đó, người này cho biết thêm vì đây chỉ có thể được coi là tình huống mà cựu CEO không điều hành công ty một cách bình thường và thậm chí còn chậm trễ trong việc trả lương cho nhân viên nên họ đã có hành động thúc giục một cuộc điều tra nhanh chóng để ngăn chặn trường hợp khác xảy ra.

pp2-1684913248.png
 

Được biết vào tháng 10 năm ngoái, Song Ji Hyo đã ký hợp đồng độc quyền với Uzu Rocks, công ty giải trí quản lý cả đồng nghiệp Ji Suk Jin trong “Running Man” của cô. Trước đó vào ngày 5/4, Uzu Rocks vướng vào cáo buộc chậm trả lương cho các nghệ sĩ và nhân viên của công ty quản lý do khó khăn tài chính. Đáp lại loạt tin đồn này, Uzu Rocks đã đưa ra một tuyên bố chính thức nói rằng một phần thông tin là khác với sự thật, công ty cho biết: “Tất cả những người đương nhiệm sẽ được trả lương vào khoảng ngày 10 tháng 4 là ngày thanh toán ban đầu. Việc thanh toán hàng quý cho các nghệ sĩ của công ty chúng tôi cũng sẽ được thực hiện suôn sẻ như đã định”.

pp1-1684913244.jpg
 

Vào ngày 14 tháng 4, Song Ji Hyo đã thông báo cho Uzu Rocks về việc chấm dứt hợp đồng độc quyền của cô và sẽ có hành động pháp lý đối với việc dàn xếp khi chưa thanh toán. Sau tin tức về yêu cầu chấm dứt hợp đồng độc quyền của Song Ji Hyo, Uzu Rocks đã đưa ra lời xin lỗi và xác nhận rằng họ đã đồng ý chấm dứt hợp đồng độc quyền. Sau đó vào ngày 26 tháng 4, Giám đốc điều hành của Uzu Rocks Park Joo Nam đã từ chức.

 

Big Hit Music phủ nhận thông tin V (BTS) sẽ tham dự 'Liên hoan phim Cannes 2023'

Trước loạt tin đồn V (BTS) và Jennie (BLACKPINK) tham dự 'Liên hoan phim Cannes 2023', công ty của nam ca sĩ đã chính thức lên tiếng.