Smart Phone - Điện thoại

Apple vẫn ra mắt iPhone màn nhỏ 4.7 inch vào năm 2022, giá chỉ bằng hai chiếc Nokia G50 gây sốt

Apple vẫn ra mắt iPhone màn nhỏ 4.7 inch vào năm 2022, giá chỉ bằng hai chiếc Nokia G50 gây sốt

Mới đây, nhà phân tích Ming-Chi Kuo của Tianfeng International đã công bố báo cáo nghiên cứu mới nhất, tiết lộ một số sản phẩm mới của Apple, bao gồm iPhone SE mới, Apple Watch thế hệ mới, v.v.

Theo đó thánh đoán Ming-Chi Kuo đã chỉ ra trong báo cáo nghiên cứu của mình rằng Apple sẽ phát hành iPhone SE mới vào nửa đầu năm 2022, với màn hình 4,7 inch và bộ nhớ 3GB.

Màn hình điện thoại di động hiện nay ngày càng lớn, hầu hết đã bắt đầu từ 6 inch. Ngay cả thương hiệu giá rẻ Nokia, các mẫu điện thoại mới đều có màn lớn hơn con số 6 inch. Chiếc Nokia G50 mới ra mắt thậm chí còn có màn tới 6.8 inch.

Tuy nhiên vẫn có một bộ phận người dùng thích điện thoại màn hình nhỏ và thích trải nghiệm có thể điều khiển hoàn toàn bằng một tay.

Đây chính là cơ sở để Apple cho ra mắt dòng iPhone SE nhỏ gọn, giá rẻ. Mặc dù vậy dù gắn mác giá rẻ, nhưng iPhone SE vẫn luôn đắt hơn cả những chiếc điện thoại đắt nhất của một số thương hiệu giá rẻ như Nokia hay Xiaomi.

iPhone SE 2 được ra mắt vào tháng 4 năm ngoái, và đã hơn một năm không có sản phẩm mới nào được tung ra thị trường. Tuy nhiên, tin tức mới nhất đã phá vỡ thông tin rằng iPhone SE mới sẽ sớm được tung ra thị trường. Nhưng chưa rõ Apple sẽ gọi nó là iPhone SE 3 hay iPhone SE Plus. 

Những dự đoán gần đây cũng dự đoán giá bán của iPhone SE ra mắt vào năm sau sẽ thấp hơn 10.99 triệu đồng. Điều này có nghĩa là iPhone SE tiếp theo của Apple sẽ rẻ nhất từ trước đến nay. Để so sánh giá bán của nó sẽ tương đương 2 chiếc Nokia G50 mới ra mắt. Nokia G50 mới ra mắt gần đây có giá bán 6.49 triệu đồng.

Như vậy, nếu rẻ hơn cộng với nhiều tính nắng và hệ sinh thái ổn định mà Apple đã dày công xây dựng, người dùng rất có thể sẽ ưu tiên lựa chọn iPhone SE mới hơn là mẫu máy giá rẻ nhưng phần cứng không quá mạnh như Nokia G50.

 

Top 4 iPhone giá rẻ nhất của Apple trong tháng 12: Tiết kiệm ít nhất 5 triệu so với iPhone 13

(Techz.vn) Nếu bạn đang tìm mua một chiếc iPhone mới với đầy đủ tính năng, thì dưới đây là 4 chiếc iPhone có giá tốt nhất tháng 12 giúp bạn tiết kiệm rất nhiều so với iPhone 13 mới.