Smart Phone - Điện thoại

iPhone 14 sẽ 'lột xác' với cụm camera theo dạng hình viên thuốc?

iPhone 14 sẽ 'lột xác' với cụm camera theo dạng hình viên thuốc?

Những thông tin rò rỉ ban đầu cho rằng, Apple sẽ loại bỏ hoàn toàn cụm tai thỏ trên iPhone 14 và chỉ sử dụng một camera hình giọt nước duy nhất trên màn hình. Tuy nhiên, theo như hình ảnh mới đăng tải bởi tài khoản @aaple_lab trên trang Twitter cá nhân thì iPhone 14 Series sẽ sử dụng cụm camera hình viên thuốc khá lạ mắt.

iphone-14-ro-ri_1280x1508-800-resize

Có thể thấy, cụm camera theo dạng hình viên thuốc được thiết kế rất gọn gàng và màn hình cũng hiển thị được nhiều nội dung hơn so với cụm tai thỏ quen thuộc. Tuy nhiên, nếu so với cụm hệ thống camera được thiết kế đục lỗ (tròn) rò rỉ gần đây thì chắc hẳn sẽ sẽ có nhiều người yêu thích thiết kế đục lỗ quen thuộc hơn. 

ff_1rhjwqaqe0q--_4096x2300-800-resize

Rất có thể với cụm camera với hình dạng viên thuốc, Apple sẽ cố gắng nhồi nhét không chỉ camera mà cả các cảm biến FaceID được thiết kế tối ưu để giúp cho khả năng quét khuôn mặt vẫn hoạt động trơn tru.

Đã 4 năm kể từ Apple ra mắt mẫu máy iPhone X với thiết kế tai thỏ chiếm khá nhiều không gian diện tích của máy. Đến lúc Apple buộc phải "thay máu" thiết kế để nếu muốn giữ chân người dùng iPhone lâu hơn. Hãy chờ xem, iPhone 14 Series liệu có thật sự khác biệt so với những thay đổi nhỏ giọt về thiết kế trên iPhone 13 Series không nhé.  

 

Rò rỉ iPhone SE 3 có màn đục lỗ: Hứa hẹn sẽ là chiếc iPhone giá rẻ kỷ lục của Apple

(Techz.vn) Một nguồn tin uy tín từ quốc gia sản xuất phần lớn iPhone khẳng định Apple đang phát triển một chiếc iPhone SE có màn hình đục lỗ với mức giá rẻ nhất từ trước đến nay.