Nhịp sống số

Apple tung bản cập nhật iOS 15.2.1 và iPadOS 15.2.1, sửa rất nhiều lỗi quan trọng

Apple tung bản cập nhật iOS 15.2.1 và iPadOS 15.2.1, sửa rất nhiều lỗi quan trọng

Thời gian vừa qua khá nhiều người gặp lỗi từ ứng dụng Tin nhắn trên iPhone. Điều này gây khó chịu cho người sử dụng. Để khắc phục tình trạng này, hôm nay (ngày 13/1/2022) Apple đã tung bản cập nhật mới cho thiết bị iPhone và iPad. Bản cập nhật iOS 15.2.1 dành cho iPhone có dung lượng khá lớn khoảng 970 MB, nhưng ghi chú cập nhật lại cực kỳ ngắn gọn. Apple cho biết bản cập nhật mới sửa lỗi Tin nhắn không thể tải hình ảnh khi người dùng gửi đường dẫn từ iCloud.

Ở bản cập nhật này, Apple cũng sửa lỗi khiến ứng dụng CarPlay của bên thứ ba không phản hồi. Lỗi này có vẻ nghiêm trọng đối với những người sử dụng CarPlay, bởi trước đó nhiều người dùng báo cáo trên các diễn đàn về công nghệ.

Để khắc phục lỗi ứng dụng Tin nhắn trên iPhone, iPad người dùng có thể cập nhật lên iOS 15.2.1 và iPadOS 15.2.1 theo hướng dẫn sau.

Bạn vào phần Cài đặt -> Cài đặt chung -> Cập nhật phần mềm. Tại đây bạn chọn tải xuống và cài đặt bản cập nhật mới. Sau đó bạn đợi hệ thống tự động cập nhật và khởi động lại thiết bị là được.

Cách thực hiện khá đơn giản nhưng nó có thể khắc phục được một số lỗi vặt thường gặp trên phiên bản hệ điều hành iOS cũ. Nếu bạn chưa cập nhật thì hãy cập nhật ngay đi nhé.

 

Tin công nghệ hot trưa 13/1: Ngắm Nokia 5230 5G, camera chữ U đến từ lương lai, giá rẻ ăn đứt iPhone

(Techz.vn) Cập nhật tin công nghệ hot trưa 13/1: Ngắm Nokia 5230 5G, camera chữ U đến từ lương lai, giá rẻ ăn đứt iPhone, 'Vua điện thoại gaming giá rẻ' Redmi K50 sẽ dùng màn hình 'ăn đứt' iPhone 13...