Tablet - Laptop - Máy tính

Apple làm mới lại logo 'Táo' trên iPad Pro với thiết kế bằng kính

Apple làm mới lại logo 'Táo' trên iPad Pro với thiết kế bằng kính

Theo Bloomberg, Apple đang thử nghiệm chất liệu mới cho logo 'Táo' ở mặt sau máy, cho phép thiết bị có khả năng sạc không dây với tốc độ nhanh hơn, bền bỉ hơn so với MagSafe trên iPhone. 

apple-pencil-1024x576

Như bạn đã biết, việc trang bị mặt lưng bằng kính sẽ giúp thiết bị có thể sạc không dây, tuy nhiên, với kích thước lớn như iPad thì việc sử dụng mặt lưng kính là rất khó vì độ bền kém, dễ vỡ. Chình vì vậy, giải pháp mới sẽ giúp cho chiếc iPad vẫn đảm bảo được mức độ bền bỉ, đồng thời vẫn có thể sạc không dây thông qua logo 'Táo cắn dở'. Hiện hãng chỉ đang trong giai đoạn thử nghiệm, nên không có gì chắc chắn rằng công nghệ này sẽ được thương mại trong tương lai.

DSCF2072

Chắc hẳn, tính năng sạc không dây mang đến trải nghiệm sử dụng thoải mái và thú vị hơn, người dùng chỉ việc đặt thiết bị lên đế sạc mà không phải lăn tăn về vấn đề dây cáp vướng víu. Bạn nghĩ sao về iPad Pro với tính năng sạc không dây, liệu mức giá sẽ nhỉnh hơn so với các mẫu iPad hiện tại hay logo Apple bằng kính có ấn tượng hơn? Câu trả lời sẽ được bật mí trong thời gian tới nhé. 

 

iPad trang bị màn hình OLED sẽ không được sản xuất trong năm nay do gặp vấn đề cung ứng bên Samsung

(Techz.vn) Một báo cáo từ TheElec cho biết Apple đã từ bỏ kế hoạch cho iPad OLED trong năm nay, bởi Samsung không thể cung cấp màn hình OLED theo yêu cầu chất lượng của Apple với mức giá khả thi.