Smart Phone - Điện thoại

Apple khiến giới công nghệ 'phát sốt' với một thay đổi nhỏ khi trưng bày iPhone

Apple khiến giới công nghệ 'phát sốt' với một thay đổi nhỏ khi trưng bày iPhone

Apple đã phát triển một giải pháp trưng bày iPhone mới cho các cửa hàng bán lẻ của mình. Phương pháp mới làm nổi bật tính năng sạc không dây MagSafe, loại bỏ sự lộn xộn của các loại dây cáp và giúp iPhone dễ tiếp cận hơn với khách hàng.

Trước đây, các bàn tại mọi cửa hàng Apple đều sử dụng các tấm lót bằng polycarbonate màu trắng với một dãy đầu nối Lightning để làm nổi bật những chiếc iPhone. Các phần mềm chứa thông tin sản phẩm, dây khóa sản phẩm lỏng lẻo và dây cáp sạc được cắm trực tiếp nhằm giữ cho những chiếc iPhone trưng bày luôn đầy pin.

Giải pháp mới nhất của Apple thay thế hoàn toàn đế cắm Lightning bằng bốn bộ sạc MagSafe được gắn trên các cánh tay bằng thép không gỉ. Thiết kế mới nâng cao iPhone khỏi bàn, làm cho các thiết bị trông nổi lên khi nhìn từ phía trước. Mỗi chiếc iPhone đều dễ dàng cầm lên để trải nghiệm và đặt lại chắc chắn nhờ lực hút nam châm từ MagSafe.

Cách thức trưng bày iPhone này hiện mới xuất hiện tại khu vực thăm quan của du khách trong khuôn viên Apple Park đầu tuần này và hiện chưa mở rộng đến những nơi khác. Không chỉ iPhone, bất cứ thiết bị hỗ trợ sạc MagSafe nào cũng có thể dùng được. Dĩ nhiên, Apple chưa có ý định bán thiết kế này.

Theo các chuyên gia thiết kế trưng bày iPhone này chỉ có một dây cáp, loại bỏ sự lộn xộn tại Apple Store và giảm thiểu khả năng các thiết bị trưng bày bị hư hại như gãy cổng Lightning hay méo cổng.MagSafe tinh tế hơn và có thể làm giảm chi phí bán hàng tại các Apple Store.

Ngay lập tức sau khi được chia sẻ, rất nhiều người dùng ngỏ ý muốn mua thiết bị này về nhà. Trông có thực sự khá tối giản đúng như xu hướng mà Apple theo đổi trong nhiều năm trở lại đây. Động thái thay đổi của Apple có thể là sự chuẩn bị sẵn sàng cho iPhone 13 mới sắp ra mắt.

 

iPhone 13 được lắp ráp bởi nhà sản xuất có chi nhánh tại Việt Nam

(Techz.vn) Apple mới đây được cho là đã thêm Luxshare vào chuỗi sản xuất iPhone để đáp ứng nhu cầu 'iPhone 13' dự kiến sẽ rất cao trong năm nay.