Smart Phone - Điện thoại

Apple chính thức tung ra iOS 14.5: Bản cập nhật lớn với hàng loạt tính năng mới!

Apple chính thức tung ra iOS 14.5: Bản cập nhật lớn với hàng loạt tính năng mới!

Phải mất đến 8 phiên bản beta Apple mới phát hành iOS 14.5 đến cho người dùng cuối. Đây được xem là bản cập nhật chứa đựng nhiều thay đổi và gây tranh cãi nhất trong lịch sử cập nhật phần mềm của hãng.

 

Screen Shot 2021-04-27 at 7-34-21 AM

Cụ thể phải kể đến một số tính năng nổi trội như cho phép người dùng mở khoá FaceID ngay cả khi bạn đeo khẩu trang (sử dụng kết hợp với Apple Watch). Bổ sung khoảng 200 emoji mới với nhiều chủ đề, biểu tượng cảm xúc khác nhau. Giao diện Apple Music đồng thời được nâng cấp về giao diện và thao tác vuốt, chia sẻ lời bài hát. Hỗ trợ sử dụng 5G cho cả 2 SIM, hỗ trợ AirTag, hỗ trợ tay cầm chơi game mới PlayStation 5 và Xbox Series X.

 

710ef54a-ios-14-5

 

Tính năng gây tranh cãi App Tracking Transparency (Tính năng minh bạch theo dõi trong ứng dụng) người dùng được quyền cấp phép cho các trang web, ứng dụng muốn theo dõi và sử dụng dữ liệu của bạn. Duyệt web an toàn hơn với Fraudulent Website Warning (cảnh báo trang web lừa đảo). Khả năng quản lý, hiệu chỉnh pin hiệu quả Important Battery Message trên bộ 3 iPhone 11 series. 

 

Như mọi khi, người dùng có thể nâng cấp bản cập nhật này qua phương thức OTA (Setting > General > Software Update). Để đảm bảo quá trình cập nhật được trơn tru, bạn nên chọn cho mình kết nối Wi-Fi ổn định, thời lượng pin > 50% nhé. 

 

Chúc bạn đọc TechZ có những trải nghiệm thú vị trên iOS 14.5. 

 

Để rõ thêm chi tiết về bản cập nhật iOS 14.5, mời bạn đọc cùng theo dõi bài viết dưới đây. 

 

Điểm mặt những tính năng iOS 14.5: Bản cập nhật đáng mong chờ nhất!

(Techz.vn) iOS 14.5 sẽ chính thức ra mắt người dùng vào ngày mai (27/4) với loạt những tính năng mới hấp dẫn.

Tag:

Apple