Thủ thuật công nghệ

Apple chính thức phát hành giao diện web iCloud hoàn toàn mới: Trải nghiệm ngay thôi!

Apple chính thức phát hành giao diện web iCloud hoàn toàn mới: Trải nghiệm ngay thôi!

Có thể xem đây là đợt nâng cấp lớn nhất dành cho nền tảng web iCloud trong nhiều năm qua. Bản cập nhật tập trung chủ yếu vào việc thay đổi thiết kế, mang đến không gian hiển thị hiệu quả và trực quan hơn. Giờ đây, người dùng có thể xem trước và truy cập nhanh các nội dung hiển thị tách biệt trên từng ứng dụng như Drive, Mail, Reminder, Notes. Đặc biệt, người dùng còn có thể tùy chỉnh các ứng dụng được hiển thị theo ý muốn. 

icloudtechz1

Chẳng hạn như bạn mong muốn các thành phần chính được hiển thị ở ngoài giao diện iCloud như Photos, Number, Pages, bằng cách nhấn vào nút Customize Home Page và sau đó nhấn Add Tile. Hoặc nếu muốn xóa chúng đi, bạn chỉ việc nhấn vào dấu "-" nằm góc trái nội dung hiển thị của các ứng dụng đó. Khi hoàn tất, bạn chỉ việc nhấn vào nút "Done".

icloudtechz2

Trên trải nghiệm thực tế, website iCloud vẫn đáp ứng được tốc độ truy cập nhanh nhậy, mượt mà. Giao diện cực kỳ dễ dàng sử dụng cho những ai mới lần đầu truy cập. Nếu bạn là một 'tín đồ' của nền tảng web iCloud đến từ Apple, lần nâng cấp này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm trên cả tuyệt vời dành cho bạn. Hãy nhanh chân truy cập địa chỉ icloud.com, đăng nhập tài khoản và tận hưởng thôi nào! 

 

Cùng nhìn lại những 'huyền thoại' iPhone một thời: Một chặng đường dài đầy vinh quang!

(Techz.vn) Sau nhiều năm có mặt trên thị trường, thương hiệu Apple vẫn luôn là một tượng đài công nghệ dối với người tiêu dùng công nghệ trên toàn thế giới . Mặc dù được định hướng ở phân khúc cao cấp với giá thành đắt đỏ, song, iPhone vẫn đạt mức doanh thu ấn tượng qua từng năm. Trong bài viết này, hãy cùng TechZ điểm lại loạt mẫu máy iPhone đình đám đã khiến cả giới công nghệ phải sục sôi như thế nào!

Tag:

iCloud

Apple