Nhịp sống số

Apple bổ sung iPhone 6 vào danh sách ‘Sản phẩm cổ điển’

Apple bổ sung iPhone 6 vào danh sách ‘Sản phẩm cổ điển’

iPhone 6 được phát hành vào tháng 9/2014 cùng với iPhone 6 Plus. Nó đã được bán vào năm 2015 dưới dạng tiết kiệm hơn sau khi iPhone 6s ra mắt, vào sau đó ngừng sản xuất vào năm 2016 cùng với sự ra mắt của iPhone 7. Nó đã được giới thiệu lại như một iPhone giá rẻ ở một số quốc gia vào năm 2017 và nó vẫn tiếp tục được bán cho đến tháng 9/2018.

iPhone 6 Plus cũng đã được thêm vào danh sách cổ điển vào đầu năm nay. Tình huống ra mắt iPhone 6 khá độc đáo nên thời điểm bổ sung nó vào danh sách này có một chút sai lệch.

iPhone 6 và 6 Plus gây chú ý vì là hai thiết bị đầu tiên cung cấp hỗ trợ cho Apple Pay và đánh dấu năm đầu tiên Apple cung cấp iPhone với nhiều tùy chọn kích thước. Apple đã tiếp tục với chiến lược phát hành nhiều phiên bản kích thước khác nhau kể từ khi ra mắt iPhone 6 và 6 Plus.

Danh sách các sản phẩm cổ điển bao gồm các thiết bị mà Apple đã ngừng phân phối cách đây 5-7 năm. Apple cung cấp dịch vụ và linh kiện cho các thiết bị cũ tối đa 7 năm hoặc theo yêu cầu của pháp luật, nhưng việc sửa chữa tùy thuộc vào tình trạng sẵn có của bộ phận đó.

Sản phẩm lỗi thời là những sản phẩm mà Apple đã ngừng phân phối từ hơn 7 năm trước. Tất cả dịch vụ phần cứng sẽ bị ngừng đối với các sản phẩm lỗi thời, ngoại trừ máy tính xách tay Mã đủ điều kiện để sửa chữa chỉ dùng pin.

Ngoài việc thêm iPhone 6 vào danh sách cổ điển, Apple đã chuyển iPod nano 7 2012 và iPod touch 5 từ danh sách cổ điển sang danh sách lỗi thời, trong khi các mẫu iPod nano 2015 hiện được liệt vào danh sách cổ điển, iPod shuffle 4 năm 2012 đã được đưa vào danh sách lỗi thời và phiên bản 2015 hiện được xếp vào danh sách cổ điển.

 

Giá iPhone 13 Pro Max mới nhất tháng 10/2022: Giảm kịch sàn, rẻ hơn iPhone 14 Pro Max 12 triệu

(Techz.vn) Trước 2 tuần iPhone 14 Pro Max chính thức cập bến Việt Nam, giá iPhone 13 Pro Max giảm sâu ngỡ ngàng tới 12 triệu mát lòng khách Việt.