Giải trí

Ảnh sao 12/10: Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ kỷ niệm cũ, Thủy Tiên làm từ thiện

Ảnh sao 12/10: Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ kỷ niệm cũ, Thủy Tiên làm từ thiện

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ kỷ niệm cũ và bài thơ tặng con cách đây 2 năm

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ khi chia sẻ lại kỷ niệm cũ về bé Polo. Theo đó anh cho biết trong một lần xa con để chạy show diễn, bản thân Đàm Vĩnh Hưng đã rất nhớ con. Trong lúc rảnh rỗi nam ca sĩ đã sáng tác ra một bài thơ để thể hiện sự nhớ nhung của mình dành cho cậu quý tử.

Xem thêm chi tiết tại đây

Thủy Tiên hỗ trợ xây nhà mới cho người dân ở Kỳ Sơn - Nghệ An

Vào trưa ngày 12/10, Thủy Tiên trực tiếp đến Kỳ Sơn - Nghệ An để thăm hỏi người dân chịu hậu quả nặng nề sau bão Noru. Không chỉ thế, nữ ca sĩ còn trao tặng sổ tiết kiệm để một số hộ dân có chi phí xây nhà mới.

Chia sẻ về lý do tặng sổ tiết kiệm thay vì tiền mặt, Thỷy Tiên cho biết: “Thời gian cấp đất chuyển sang khu mới còn 1 vài tháng nữa do phải xin cấp đường và kéo điện nuớc nên Tiên thay vì trao tiền mặt đã đưa bà con ra ngân hàng làm sổ tiết kiệm để bà con an tâm tránh giử tiền mặt trong người nguy hiểm vì giờ bà con không còn gì vẫn đang đi ở tạm”.

Xem thêm chi tiết tại đây

Tóc Tiên xuất hiện với ngoại hình khác lạ

Tóc Tiên được biết đến là một trong những nữ ca sĩ sở hữu ngoại hình “chuẩn không cần chỉnh” nhờ chăm chỉ tập luyện và có chế độ ăn khoa học. Thế nhưng, mới đây nữ ca sĩ khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi ngoại hình khác lạ của mình. Theo đó, Tóc Tiên đăng tải trên story cá nhân hình ảnh đứng trên cân điện tử cùng số cân nặng lên đến gần 55kg. Không biết vì tăng cân hay do góc chụp, gương mặt của Tóc Tiên tròn trịa, thân hình cũng mập mạp hơn trông thấy. Nhiều người sau khi nhìn bức ảnh hiện tại của Tóc Tiên phải tỏ ra ngỡ ngàng vì sự thay đổi đến chóng mặt.

Xem thêm chi tiết tại đây

Việt Hương khoe khéo bằng khen được trao tặng trong hoạt động kinh doanh

Vào chiều ngày 12/10, Việt Hương đăng status cảm ơn sau khi nhận được hoa từ Ủy ban Mặt Trận Tổ quốc Quận 10 nhân ngày Doanh nhân Việt Nam:

Bên cạnh đó, nữ danh hài còn hạnh phúc chia sẻ về bằng khen do Chủ tịch UBND quận 10 cấp với nội dung: Công ty TNHH PVH Star đã có thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh trên địa bàn quận 10 trong năm 2022.

Xem thêm chi tiết tại đây

 

Lý do Diệu Nhi không sống chung với gia đình chồng Anh Tú được nhắc lại

(Techz.vn) Tuyên bố của nữ diễn viên Diệu Nhi mới đây đã được dân tình nhắc lại sau đám cưới với Anh Tú.