Giải trí

Lý do Diệu Nhi không sống chung với gia đình chồng Anh Tú được nhắc lại

Lý do Diệu Nhi không sống chung với gia đình chồng Anh Tú được nhắc lại

Cặp đôi diễn viên Diệu Nhi và Anh Tú đã chính thức tổ chức hôn lễ trước sự chứng kiến của gia đình, bạn bè, đồng nghiệp vào ngày 10/10/2022 vừa qua. Hôn lễ có sự tham gia của dàn nghệ sĩ nổi tiếng như NSND Việt Anh, Trấn Thành, Đức Phúc, Anh Đức, Lê Giang, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, BB Trần, Hải Triều, Trường Giang, Ngọc Trinh, Sam, Diễm My 9X, Sĩ Thanh,…

Anh Tú đã dành những lời tình cảm với bà xã Diệu Nhi: "Anh cố gắng không khóc vì sợ mắt nhòe đi, nhìn Nhi không rõ. Anh đã chờ ngày này rất lâu rồi. Nói là may mắn cũng đúng nhưng 7 năm qua, cả hai cố gắng rất nhiều. Cả hai cùng nhau phấn đấu để tạo nên một tương lai tốt hơn sau này".

Tại lễ đường, Diệu Nhi đã dành nhiều lời xúc động cho bạn đời. Diễn viên phim “chiến dịch chống ế” nghẹn ngào: “Anh chưa bao giờ từ chối em bất kỳ điều gì, đi làm về tự giác đưa tiền cho em. Quan trọng nhất là lúc nào anh cũng bên em. Mỗi khi anh chăm sóc em lúc em mệt mỏi, em phẫu thuật thẩm mỹ về, em nhận ra em đã lấy đúng người. Nếu có kiếp sau, em cũng mong được làm vợ anh, làm con của ba mẹ em, làm con dâu của bố mẹ anh vì gia đình mình quá tuyệt vời”

Cách đây khoảng 1 năm, trong một bài phỏng vấn, Diệu Nhi từng chia sẻ: “Tôi gắn bó với gia đình từ công việc đến ngoài đời. Tôi là diễn viên, chị gái làm quản lý, bố lái xe đưa đón, mẹ thì chăm lo ăn uống. Tôi hay nói đùa là cả nhà mình “hợp tác” rất nhịp nhàng, tôi và chị gái thích được chăm sóc, còn bố mẹ thì thích chăm sóc, thích nhìn con ăn. Khi mua nhà, tôi cũng chưa từng có ý định ở riêng mà muốn cả gia đình cùng dọn vào để tận hưởng điều kiện sống tốt hơn.

Tôi nói với chị gái một trong hai chị em phải ra điều kiện “bắt rể” khi lập gia đình, vì tôi không yên tâm nếu để bố mẹ sống với nhau. Bố mẹ cũng bảo sẵn sàng bán nhà cũ, dọn đến ở cạnh nhà chồng của con. Ngày càng nhiều bạn trẻ muốn ở riêng, còn chị em tôi đã gần 30 tuổi vẫn không thể sống xa gia đình. Tuy nhiên, bố mẹ chỉ thích chăm sóc chứ không bao giờ can thiệp công việc, tình yêu của con cái”.

Hiện tại, Diệu Nhi đã gặt hái những thành công nhất định trên con đường theo đuổi nghệ thuật của mình. Được biết, mức cát-xê của cô đã tăng mấy chục lần so với thời đầu mới bước chân vào nghề, vào mỗi cuối tuần nữ diễn viên vẫn gắn bó với sân khấu kịch vào mỗi cuối tuần, ngoài ra cô còn kinh doanh online để phụ giúp bố mẹ có thêm thu nhập.

 

Kiều Minh Tuấn tiết lộ đã run rẩy trong đám cưới của Diệu Nhi và Anh Tú

(Techz.vn) Nam nghệ sĩ Kiều Minh Tuấn mới đây đã có hé lộ khó tin trong đám cưới của cặp đôi Diệu Nhi và Anh Tú.