Giải trí

Ảnh sao 11/1: Hồ Ngọc Hà khoe cận nhan sắc tuổi 39; Hari Won phát ‘cẩu lương’ với Trấn Thành

Ảnh sao 11/1: Hồ Ngọc Hà khoe cận nhan sắc tuổi 39; Hari Won phát ‘cẩu lương’ với Trấn Thành

Hồ Ngọc Hà khoe cận nhan sắc tuổi 39, là mẹ 3 con mà vẫn trẻ trung phơi phới, càng nhìn càng mê

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Hồ Ngọc Hà đăng tải đoạn clip ngắn quay cận nhan sắc khi tham gia 1 sự kiện lớn tối 10/1. 

Dân tình không khỏi trầm trồ trước nhan sắc không tì vết của "nữ hoàng giải trí". Lớp trang điểm đậm giúp tôn lên đường nét gương mặt sắc sảo đúng chuẩn con lai. Đặc biệt, làn da trắng mịn, căng đầy không tì vết chính là "điểm vàng" giúp Hồ Ngọc Hà trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật. Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến chế độ sinh hoạt điều độ giúp nữ ca sĩ sinh năm 1984 ngày càng nhuận sắc. 

Xem thêm chi tiết tại đây 

Ninh Dương Lan Ngọc hạnh phúc khi đạt giải Nữ diễn viên được yêu thích nhất tại Mai Vàng 2022

Vào chiều ngày 11/1, Lan Ngọc xúc động chia sẻ việc đạt được giải Nữ diễn viên được yêu thích nhất tại Mai Vàng 2022. Cô cho hay: “Nhành Mai Vàng rực rỡ trước những ngày Xuân Quý Mão 2023. Ngọc xin cám ơn BTC Mai Vàng lần thứ 28. Đây sẽ là động lực để Ngọc cố gắng, phát triển và hoàn thiện bản thân trong năm mới”.

Xem thêm chi tiết tại đây 

Vợ trẻ NSND Công Lý tiết tục có động thái thể hiện mối quan hệ với MC Thảo Vân sau khi chạm mặt

Sau 12 năm ly hôn với MC Thảo Vân, vào tháng 1/ 2021 NSND Công Lý đã kết hôn với Ngọc Hà - người thua anh 14 tuổi sau nhiều năm hẹn hò.

Tuy trẻ tuổi hơn NSND Công Lý hơn rất nhiều nhưng Ngọc Hà lại là người vợ vô cùng chu đáo, quan tâm chồng hết mực. Đáng nói, khi chồng nhập viện điều trị, Ngọc Hà là người ở bên cạnh chăm sóc NSND Công Lý suốt 1 thời gian dài. 

Xem thêm chi tiết tại đây 

Hari Won phát ‘cẩu lương’ với Trấn Thành trên MXH khiến fan rần rần

Hari Won được biết đến là nữ ca sĩ trong showbiz Việt. Cô không quá thành công ở mảng ca hát nhưng gây chú ý khi là vợ của Trấn Thành. Sau khi kết hôn, cô ra ít sản phẩm âm nhạc hơn và tham gia nhiều chương trình truyền hình thực tế. Ngoài ra nữ ca sĩ cũng trở thành Tiktoker chính hiệu khi đạt số lượng người theo dõi và nhiều video triệu view.

Xem thêm chi tiết tại đây 

 

Ngắm nhan sắc vô thực của 'đàn em' kế nhiệm Ngọc Trinh

(Techz.vn) Người đẹp kế nhiệm 'nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh hiện đang là mẹ đơn thân sau khi rời khỏi ngành giải trí.