Giải trí

Anh Đức bức xúc khi liên tục bị “nữ hoàng chuyển giới” Lâm Khánh Chi công kích ngoại hình

Anh Đức bức xúc khi liên tục bị “nữ hoàng chuyển giới” Lâm Khánh Chi công kích ngoại hình

Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Nam Cường, Anh Đức và Lâm Khánh Chi đã có dịp hội ngộ khi cùng trở thành khách mời trong tập 5 của gameshow “Úm ba la ra chữ gì?” mùa 2. Khi bước ra sân khấu, Lâm Khánh Chi đã có màn xuất hiện đầy ấn tượng khi vừa khoe nhan sắc xinh đẹp, vừa vẫy tay chào các khán giả. MC Liêu Hà Trinh khi chứng kiến màn chào hỏi của “Nữ hoàng chuyển giới” đã phải thốt lên: “Sao em thấy chị đi như đăng quang hoa hậu vậy chị?”. Lâm Khánh Chi lập tức đưa ra câu trả lời hài hước: “Thời buổi này ai thèm đi thi hoa hậu nữa em. Bây giờ mình làm ca sĩ, mình đi chơi gameshow thôi chứ hoa hậu gì tầm này”.

Tới màn xuất hiện của diễn viên Anh Đức, “Nữ hoàng chuyển giới” Lâm Khánh Chi đã không ngần ngại dành cho bạn thân Trấn Thành lời khen ngợi vì diện chiếc áo sặc sỡ rất đồng điệu với cô. 

Anh Đức bức xúc khi liên tục bị “nữ hoàng chuyển giới” Lâm Khánh Chi công kích ngoại hình ảnh 1

Chế Nguyễn Quỳnh Châu xuất hiện và nhận được lời khen là mặc đồ hợp với Anh Đức, nam diễn viên phát biểu đầy tự hào: “Vẻ đẹp của anh là vẻ đẹp…”. Thế nhưng, khi nam diễn viên còn chưa kịp nói hết câu thì Lâm Khánh Chi đã chen vào: “Là nét đẹp đại trà đó em". 

Câu nói mang đầy tính “cà khịa”, chê bai của Lâm Khánh Chi đã khiến cho Anh Đức bất ngờ và đứng sững sờ trên sân khấu. Một lát sau, khi đã lấy lại được sự bình tĩnh, bạn thân Trấn Thành mới đáp trả: “Nhan sắc em là nhan sắc hoàn hảo, vì nó như một miếng ghép mà ghép với ai cũng đẹp hết”. 

Trước lời phát biểu tự tin của Anh Đức, Quỳnh Châu hỏi lại: “Ý anh nói anh đẹp đó hả?". Mc Liêu Hà Trinh thì lại đưa ra nhận định Anh Đức có “nét đẹp thị trường".

Anh Đức bức xúc khi liên tục bị “nữ hoàng chuyển giới” Lâm Khánh Chi công kích ngoại hình ảnh 2

Tuy nhiên, màn “đánh hội đồng” Anh Đức chưa dừng lại tại đây. Lâm Khánh Chi tiếp tục đưa ra những lời “công kích” về phía nam diễn viên. Tiêu biểu là lúc MC Liêu Hà Trinh đưa ra câu hỏi: “Đâu là điểm thu hút nhất, đặc sắc nhất của Anh Đức”, Lâm Khánh Chi đã nhanh chóng cướp lời: “Là sắc đẹp”. Câu nói của “Nữ hoàng chuyển giới” khiến cho Nam Cường đứng bên cạnh phải phì cười.

Quỳnh Châu lúc này lên tiếng nhằm gỡ điểm cho Anh Đức: “Ngoài sự tốt bụng, Anh Đức còn…”. Thế nhưng, chưa kịp dứt lời thì Lâm Khánh Chi đã lại xen vào nói: “Độc lạ đúng không?” khiến cho tất cả trường quay được một phen cười nghiêng ngả.

Anh Đức bức xúc khi liên tục bị “nữ hoàng chuyển giới” Lâm Khánh Chi công kích ngoại hình ảnh 3

Trước những màn “công kích” liên tục của Lâm Khánh Chi, Anh Đức đã tỏ thái độ khó chịu, không hài lòng. Bạn thân Trấn Thành lên tiếng: “Nãy giờ không dám nói gì luôn, không dám lên tiếng luôn". Tới lúc này, Lâm Khánh Chi mới an ủi đồng nghiệp bằng giọng điệu “vừa đấm vừa xoa”: “Thường những người chị không thích thì không nói tới đâu. Chị rất yêu thương, trìu mến với em đó”. 

 

Đăng clip khoe đồ ăn chồng nấu, Nhã phương vô tình để lộ cảnh tượng mất vệ sinh của Trường Giang

(Techz.vn) Hình ảnh món ăn ngon mà Trường Giang nấu cho cô vợ Nhã Phương đã bị lu mờ bởi hành động khó đỡ của nam danh hài.