Ô tô

Tỉnh Nghệ An rao bán 2 xe sang do doanh nghiệp tặng

Tỉnh Nghệ An rao bán 2 xe sang do doanh nghiệp tặng

Năm 2014, Công ty CP Đầu tư xây dựng Tuấn Lộc đã tặng cho Văn phòng Tỉnh uỷ Nghệ An chiếc Land Cruiser VX. Còn Tổng Công ty xây dựng Công trình giao thông 4 tặng cho UBND tỉnh chiếc Toyota Land Cruiser VX. Cả hai chiếc xe này đều được gắn biển số xanh. Tuy nhiên, ngày 13/5, lãnh đạo Sở Tài chính Nghệ An cho biết 2 chiếc xe này đã được bán đấu giá thành công và thu lại số tiền 4,8 tỷ đồng. Số tiền bán đấu giá xe được nạp vào ngân sách tỉnh.

Chiếc Land Cruiser VX của công ty Tuấn Lộc tặng cho Văn phòng Tỉnh uỷ Nghệ An.

Ban đầu chiếc Land Cruiser VX được định giá khởi điểm là 2,4 tỷ đồng. Còn chiếc Toyota Land Cruiser VX được định giá 2,5 tỷ đồng. Tuy nhiên chiếc Toyota Land Cruiser VX đã được bán đấu giá thành công với giá 2,6 tỷ đồng vào tháng 6/2018. Kết thúc phiên bán đấu giá, chiếc Toyota Land Cruiser VX đã về tay một chủ doanh nghiệp ở Nghệ An. Người này đã phải đấu giá 2 lần mới có thể sở hữu được chiếc Toyota Land Cruiser VX. Sau khi về tay chủ mới, Toyota Land Cruiser VX đã được tháo trả biển số xanh và đăng ký biển số trắng cá nhân.

Tổng Công ty xây dựng Công trình giao thông 4 tặng cho UBND tỉnh chiếc Toyota Land Cruiser VX.

Chiếc còn lại là Land Cruiser VX mang biển số 80A – 017.88 đã được bán đấu giá thành công cho một cá nhân ở TP HCM với giá 2,2 tỷ đồng. Hiện chủ nhân chiếc xe đã thanh toán đầy đủ số tiền trên cho Sở Tài chính và trả lại biển số xanh để đăng ký biển số trắng cá nhân.

Lãnh đạo Sở Tài chính cho biết toàn bộ số tiền bán đấu giá xe là 4,8 tỷ đồng đã được nạp vào ngân sách tỉnh.

 

Tin xe hot 13/5: VinFast báo tin vui cho khách hàng, Mitsubishi giảm giá kỷ lục

(Techz.vn) Cập nhật những tin tức hot nhất ngày 13/5: VinFast báo tin vui đến cho khách hàng; Mitsubishi Xpander giảm giá kỷ lục, chỉ còn ngang ngửa Suzuki Ertiga là hai trong số những tin tức xe hot nhất ngày hôm nay.