Giải trí

Ảnh chụp lén Trường Giang trong hậu trường khiến fan xót xa, anh trai còn tiết lộ thêm điều đau lòng

Ảnh chụp lén Trường Giang trong hậu trường khiến fan xót xa, anh trai còn tiết lộ thêm điều đau lòng

Trường Giang là một trong những nghệ sĩ đắt show nhiều nhất nhì làng giải trí Việt hiện nay. Anh phủ sóng trong hầu hết những chương trình ăn khách và trở thành cái tên rất được các nhà sản xuất yêu thích. Dĩ nhiên, đi cùng với đó là những áp lực mà không phải ai cũng thấu hiểu.

truong-giang

Trường Giang thường xuyên phải làm việc xa nhà, ăn ngủ không đều đặn. Nam danh hài phải tranh thủ từng phút nghỉ ngơi để ăn uống qua bữa. Dù mệt mỏi nhưng chưa bao giờ Trường Giang than thở, anh luôn im lặng, nỗ lực không ngừng để củng cố chỗ đứng của mình.

Mới đây, anh trai Trường Giang chia sẻ bức ảnh nam danh hài đứng ăn vội vã trong một lần đi quay hình. Trong ảnh, ông xã Nhã Phương còn đeo nguyên chiếc tạp dề, đứng ăn vội vã trong một góc kín. Đây cũng là giây phút nghỉ ngơi hiếm hoi của Trường Giang sau nhiều giờ làm việc mệt mỏi. Nhìn bức hình này, khán giả không khỏi xót xa. Nhiều fan của Mười Khó còn tỏ ra lo lắng khi anh làm việc ở cường độ cao như vậy rất dễ đổ bệnh.

truong-giang-5

Anh trai của Trường Giang sau khi chia sẻ bức ảnh còn để chú thích: “Đi quay ẩm thực nhìn thấy tội vậy đó, mà cứ thích làm, đi 2 tuần về đen như con chí!”. Có thể thấy, người nhà của Trường Giang cũng đã quá quen với việc anh làm việc với cường độ cao, không có thời gian ăn ngủ tử tế. Tuy nhiên, họ cũng không hề cấm cản hay dám khuyên anh chàng nghỉ bớt, chỉ đơn giản vì Trường Giang “thích”.

truong-giang-2

Trước đó, không ít lần khán giả bắt gặp hình ảnh Trường Giang ăn vội uống vàng trong hậu trường ghi hình. Lúc là chiếc bánh mì, khi là bát bún mua trên đường đi quay… Thường ngày Trường Giang vẫn chăm sóc Nhã Phương đâu vào đấy, nấu ăn cho vợ đi làm. Thế nhưng, với bản thân thì anh lại khá xuề xòa, chỉ mong ăn cho qua bữa để tiếp tục làm việc.

truong-giang-3

Khán giả vẫn thấy các nghệ sĩ xuất hiện với hình ảnh hào nhoáng trên sân khấu, nhìn họ đi xe xịn, ở nhà sang, tiền bạc không thiếu. Thế nhưng, để có được những điều đó là những đánh đổi rất lớn cả thời gian, sức khỏe của bản thân.

 

Sao nam Việt gây tranh cãi với ‘bàn tay hư’: Quang Lê vẫn chưa bằng Trấn Thành, Trường Giang

(Techz.vn) – Không ít sao nam vấp phải sự chỉ trích của dư luận vì bàn tay đặt không đúng chỗ khi ở bên đồng nghiệp nữ. Điều đó cũng khiến những Trấn Thành, Trường Giang, Quang Lê bị trừ điểm trong mắt khán giả.