Giải trí

Angela Phương Trinh diện vest, trang điểm đậm, hóa thân thành 'nữ tổng tài' cực chất

Angela Phương Trinh diện vest, trang điểm đậm, hóa thân thành 'nữ tổng tài' cực chất

 

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Angela Phương Trinh đăng tải đoạn clip ngắn khoe thần thái cực xịn. 

Nữ diễn viên sinh năm 1995 diện vest xám, chọn tông trang điểm đậm nhấn vào đôi mắt, thần thái nghiêm nghị toát lên khí chất "nữ tổng tài". Vì đã quá quen với hình tượng xúng xính váy áo nữ tính ngọt ngào nên khi Angela Phương Trinh thay đổi phong cách, dân tình càng thêm trầm trồ hơn. 

ptr2
ptr1

Tham gia nghệ thuật từ khi còn nhỏ, Angela Phương Trinh gây ấn tượng mạnh mẽ khi tham gia vào nhiều dự án phim ăn khách như Kính vạn hoa, Mùi ngò gai, Bà mẹ nhí, Mùa hè sôi động…, Với diễn xuất tự nhiên, nhan sắc xinh đẹp, cô nhanh chóng nổi tiếng và được kỳ vọng trở thành nữ diễn viên sáng giá của phim ảnh Việt Nam. Tuy nhiên, con đường nghệ thuật nhiều ồn ào thị phi đã khiến người đẹp sinh năm 1995 quyết định tạm ngưng để tập trung cho kinh doanh và tu tập. 

Mới đây, Angela Phương Trinh đã có những tâm sự đáng chú ý về khoảng thười gian rút khỏi showbiz và dự định trở lại với hình ảnh hoàn toàn mới. Nữ diễn viên cho biết: "Lúc trước mình cứ nghĩ chỉ cần sống an toàn thôi vì cảm thấy showbiz phức tạp quá nên quay về tu tập 5 năm. Thời gian đó, tôi ăn chay trường và sống khá khép kín. Tôi cũng không có nhiều mối quan hệ bên ngoài, kể cả trong nghệ thuật nên luôn mong muốn có cơ hội để gặp được một người vững chãi về kinh tế và giỏi về kinh doanh để chỉ dẫn cho mình. May mắn tôi đã gặp được một vài người giúp đỡ khiến mình thay đổi. Hiện tại tôi thấy mình hoạt bát hơn, năng nổ hoạt động trở lại. Tôi kinh doanh để hy vọng giúp đỡ được nhiều người hơn nên lần trở lại này chắc chắn không phải chiêu trò mà tự ý thức được phải làm hình ảnh tốt hơn".

 

Lâm Khánh Chi khẳng định về bản thân cùng những dự định trong tương lại

(Techz.vn) Những chia sẻ của Lâm Khánh Chi nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả.