Giải trí

Lâm Khánh Chi khẳng định về bản thân cùng những dự định trong tương lại

Lâm Khánh Chi khẳng định về bản thân cùng những dự định trong tương lại

Mới đây Lâm Khánh Chi đã chia sẻ loạt hình ảnh mới khi mặc áo dài truyền thống. Bài đăng của cô nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía khán giả. Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp của Lâm Khánh Chi thì những bộ áo dài truyền thống cũng được đông đảo khán giả đón nhận.

Mỗi dịp Tết về, không chỉ Lâm Khánh Chi mà nhiều nữ nghệ sĩ khác cũng chọn cho mình những bộ áo dài là tôn lên vẻ đẹp người con gái Việt Nam.

Nhân dịp xuân đến, Lâm Khánh Chi gửi đến những người yêu mến và ủng hộ cô những hình ảnh mang phong vị ngày Tết, với lối trang điểm nhẹ nhàng, thướt tha trong tà áo dài tím, vàng điểm xuyết một vài bông hoa khiến nữ ca sĩ trông trẻ trung hơn hẳn. Nữ ca sĩ cho biết với cô, đầu tư cho bản thân không bao giờ là đủ cả. Chỉ có biết yêu thương, chăm sóc bản thân mới có thể yêu thương và chăm sóc người khác.

Trong trang phục áo dài, Lâm Khánh Chi như trẻ ra vài tuổi. Cô nàng cũng lựa chọn lối makeup vô cùng tự nhiên làm tôn lên vẻ đẹp của bộ đồ cũng như hài hòa với gương mặt. Cô lựa chọn trang phục với họa tiết chim én với ý nghĩa mang theo sức sống. Cùng với đó là áo dài khổng tước gam màu đỏ tượng trưng cho sự sung túc và tài lộc.

Lâm Khánh Chi cũng chia sẻ thêm trong năm trước, cô đã chi gần 2 tỷ để trùng tu nhan sắc cũng như làm phẫu thuật giọng nói, điều này khiến nhiều người cho rằng bản thân cô đã chi quá nhiều mà không có quỹ dự phòng cho con trai: "Tôi tự nhận thấy tôi là người phụ nữ đến giờ phút này cực kỳ bản lĩnh. Tôi biết kiếm tiền chăm lo cho gia đình, cho con cái, và cho bản thân. Tôi lập kế hoạch chi tiêu rất rõ ràng, bài toán kinh tế luôn luôn rõ nét trong đầu tôi. Đối với tôi cuộc sống luôn là những tháng ngày vui vẻ và tích cực. Nhưng khi động đến kinh tế, tôi cũng cần tư duy nhạy bén để tiền bạc và thu nhập luôn luôn dồi dào, con cái gia đình no đủ".

Lâm Khánh Chi là người đẹp chuyển giới nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Cô từng có một chuyện tình đẹp bên cạnh chồng cũ Phi Hùng. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, hai người đã ly hôn nhưng vẫn coi nhau như những người bạn.

 

Tuấn Hưng tự tay gội đầu cho bà xã Hương Baby, đúng chuẩn ông chồng chiều vợ nhất Vbiz

(Techz.vn) Nói về sao nam chiều vợ trong showbiz Việt thì Tuấn Hưng có lẽ là cái tên không thể không nhắc đến.