Smart Phone - Điện thoại

Android 12 còn chưa phổ biến, Apple đã chuẩn bị để iOS 16 sẽ xuất hiện sớm

Android 12 còn chưa phổ biến, Apple đã chuẩn bị để iOS 16 sẽ xuất hiện sớm

iOS 16 sắp ra mắt là một trong những thông tin đáng chú ý nhất gần đây. Theo blogger công nghệ, @Jon Prosser, Apple có thể tổ chức hội nghị nhà phát triển (WWDC) vào ngày 6 tháng 6 và WWDC 2022 năm nay có thể được tổ chức theo hình thức trực tiếp.

Mặc dù là hội nghị dành cho các nhà phát triển nhưng WWDC vẫn thu hút rất nhiều sự chú ý hàng năm, bởi tại hội nghị, Apple sẽ công bố nhiều hệ thống mới của mình, trong đó iOS 16 được quan tâm nhất.

Theo tuyên bố trước đó, Apple cũng có thể công bố một phiên bản nâng cấp của bộ vi xử lý M1 trong năm nay, cũng như một máy tính Mac mới, nhưng chúng ta vẫn phải chờ đợi nó.

Một nguồn tin trước đó đã đưa ra thông tin rằng sự phát triển của iOS 16 đang tiến triển ổn định và không có vấn đề nào xảy ra cho đến nay, và nó sẽ được công bố chính thức tại WWDC năm nay.

Nguồn tin đề cập rằng iOS 16 năm nay sẽ có những thay đổi lớn về giao diện người dùng, hệ thống sẽ nhanh hơn và sự tiện lợi trong vận hành hệ thống cũng sẽ là trọng tâm của Apple.

Hình ảnh được cho là của iOS 16

Trên thực tế, trước đó, ai đó đã công bố thiết kế của trang hệ thống bị nghi ngờ là iOS 16. Theo ảnh chụp màn hình, các widget của iOS 16 sẽ được nâng cấp nhiều hơn với các chức năng phong phú hơn. Tuy nhiên, nguồn tin không đáng tin cậy.

Mặc dù vậy trong khi Android 12 hiện vẫn chưa phủ sọng rộng trên toàn bộ các dòng thiết bị, nhưng Apple đã chuẩn bị ra mắt iOS 16 cho thấy Apple thực sự đang đi trước đối thủ khá nhiều.

 

Apple chuẩn bị tung ra dịch vụ thuê iPhone và các thiết bị khác, giá chỉ từ 228 nghìn mỗi tháng

(Techz.vn) Nhiều nguồn tin hôm nay cho biết Apple có thể sẽ triển khai dịch vụ cho thuê iPhone, iPad, Macbook...trả tiền theo tháng giống các dịch vụ phát nhạc hay xem phim trực tuyến.