Smart Phone - Điện thoại

Android 12 Beta được tải xuống nhiều nhất trong lịch sử

Android 12 Beta được tải xuống nhiều nhất trong lịch sử

Theo ông Dave Burke, Phó Giám đốc Kỹ thuật của Android cho biết: “Bản beta Android 12 là“ bản beta được tải xuống / cài đặt nhiều nhất từ trước đến nay của chúng tôi”. Tuy nhiên không có con số cụ thể nào được đưa ra để có thể so sánh với các bản betas trước đó.

Android 12 lần đầu tiên bước vào giai đoạn thử nghiệm beta vào tháng 5 và nó đã mang đến thiết kế lại giao diện lớn đầu tiên trong một thời gian dài. Sự lặp lại mới này được gọi là "Material You". Điều đó chắc chắn đã giúp khơi dậy sự quan tâm đến phiên bản mới.

Rất nhiều người dùng tỏ ra phấn khởi trước sự thay đổi lột xác của Android 12. Có lẽ chính lí do này đã nhiến rất nhiều người sẵn sàng cài đặt ngay cả khi nó chưa thực sự sẵn sàng.

Một số nhà sản xuất smartphone khác cũng đã có bản Beta 1 sẵn sàng ra mắt sớm hơn bình thường, vì vậy không chỉ chủ sở hữu Pixel mới tải xuống. Mới đây, Google đã bắt đầu tung ra Android 12 Beta 2 cho các thiết bị Pixel với các tính năng bảo mật mới và các thay đổi khác (tức là một thay đổi đáng ngờ về cách hoạt động của nút chuyển đổi nhanh Wi-Fi).

 

Những tính năng mới trên Android 12: Tăng cường bảo bật, thêm chế độ một tay

(Techz.vn) Android 12 Beta chính thức được phát hành với hàng loạt tính năng mới. Hãy cùng Techz.vn điểm qua những tính năng mới này và cùng nâng cấp, trải nghiệm nhé.