Thủ thuật công nghệ

Mời bạn tải về bộ hình nền Android 12: Nhẹ nhàng, tối giản, phù hợp với nhiều thiết bị

Mời bạn tải về bộ hình nền Android 12: Nhẹ nhàng, tối giản, phù hợp với nhiều thiết bị

Android 12 mang đến cho người dùng hệ sinh thái của Google hàng loạt những thay đổi lớn, đặc biệt là về mặt giao diện. Tức người dùng thay đổi hình nền, hàng loạt icon, widget, thanh trạng thái, màu sắc sẽ được thay đổi để phù hợp với tông màu chủ đạo của hình nền đó. 

 

androidww_800x562

 

Rất nhanh ngay sau đó, bộ hình nền mặc định trên Android 12 đã được tiết lộ thông qua các leaker. Và người dùng đã có thể tải về miễn phí với chất lượng cao. Người dùng có thể truy cập theo đường dẫn dưới đây:

 

Link Google Drive cho Android 12

Link Google Photo cho Android 12

 

Hầu hết hình nền của Android 12 đều hướng đến sự tối giản, chủ yếu mô tả các vật cảnh, khung cảnh với màu sắc dịu mắt, nhẹ nhàng. Rất phù hợp để bạn có thể cài đặt lên bất kỳ thiết bị nào. 

 

Android 12 tuy khá nhiều những thay đổi, thế nhưng, phiên bản beta đầu tiên hầu như chưa được Google bổ sung nhiều những tính năng lớn. Người dùng Android hãy cùng chờ những bản cập nhật trong thời gian tới nhé. 

 

Danh sách thiết bị Samsung sẽ được nâng cấp lên Android 12 (One UI 4.0)

(Techz.vn) Song hành với việc triển khai bản cập nhật One UI 3.0 và One UI 3.1 (dựa trên Android 11) cho các thiết bị của hãng. Samsung cũng đang gấp rút phát triển One UI 4.0 dựa trên nền tảng Android 12.

Tag:

android 12