Thiết bị công nghệ

AirPods có thể thay thế máy trợ thính trong tương lai nhờ những tính năng mới về sức khỏe thính giác

AirPods có thể thay thế máy trợ thính trong tương lai nhờ những tính năng mới về sức khỏe thính giác

Trong bản tin “Power On” mới nhất của mình, Gurman cho biết Apple sẽ “nâng cấp AirPods trở thành một công cụ theo dõi sức khỏe trong một hoặc hai năm tới”, bổ sung thêm “khả năng lấy dữ liệu ở một số loại sức khỏe về thính giác”.

airpods-1-1678681399.jpg
 

Những năm gần đây, Apple đã bổ sung một số tính năng tập trung vào thính giác cho AirPods như Live Listen và Conversation Boost, nhưng Gurman cho biết những tính năng đó chưa được FDA chấp nhận hoặc được thiết kế để thay thế máy trợ thính như dự kiến của nhà Táo. Với các mục tiêu về sức khỏe của Apple, Gurman hi vọng AirPods sẽ được sản xuất và ra mắt thị trường với các tính năng này trong tương lai gần.

airpods-3-1678681399.jpg
 

Trước đó, nhà phân tích Ming-Chi Kuo đã nhấn mạnh ý định của Apple là bổ sung khả năng theo dõi sức khỏe sinh trắc học cho các mẫu AirPods trong tương lai. Các tài liệu của Apple đã mô tả một hệ thống theo dõi hoạt động thể dục dựa trên tai nghe tích hợp cảm biến sinh trắc học tiên tiến để phát hiện các chỉ số sinh lý bao gồm nhiệt độ, nhịp tim, mức độ ra mồ hôi,... thông qua tiếp xúc với da và thông qua cảm biến chuyển động tích hợp.

airpods-2-1678681399.jpg
 

Phó Chủ tịch Công nghệ của Apple, Kevin Lynch, cũng đã ám chỉ rằng AirPods có thể là một nguồn bổ sung dữ liệu sức khỏe trong tương lai.

 

Giá đập hộp iPhone 12 Pro Max giảm sập sàn giữa tháng 3 khiến Galaxy S22 Ultra cũng phải ‘đầu hàng’

Giữa tháng 3/2023, giá đập hộp iPhone 12 Pro Max tiếp tục đà giảm sâu, có phiên bản giảm gần chục triệu đồng khiến đối thủ Galaxy S22 Ultra “đau đầu” vì khó cạnh tranh doanh số.