Tablet - Laptop - Máy tính

Acer ra mắt loạt sản phẩm đầy hấp dẫn tại sự kiện Next@Acer

Acer ra mắt loạt sản phẩm đầy hấp dẫn tại sự kiện Next@Acer

Sự kiện ra mắt sản phẩm mùa thu Next @ Acer của Acer, với chủ đề "Made for humanity", đã nêu bật "cách Acer đang giúp cải thiện cách chúng ta làm việc, học tập và vui chơi vì con người và môi trường."

Những thay đổi đó bao gồm việc mở rộng dòng sản phẩm Vero thân thiện với môi trường, bắt đầu với máy tính xách tay Aspire Vero, bốn chiếc Chromebook, máy tính để bàn chơi game Predator Orion 7000 mới với CPU Intel thế hệ thứ 12 sắp ra mắt và làm mới dòng laptop Concept D...v...v

Máy tính để bàn gaming Predator Orion 7000

Dòng máy tính để bàn gaming Predator Orion 7000 (PO7-640) mạnh mẽ mới cung cấp cho người dùng mọi thứ cần thiết để chơi các trò chơi thế hệ mới nhất và thậm chí là cho cả thế hệ tiếp theo.

Được thiết kế cho những game thủ đam mê “hard-core”, những chiếc PC gaming có thể nâng cấp mới này sẽ được trang bị bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 12 mới nhất có thể ép xung, GPU lên tới NVIDIA GeForce RTX 3090 và RAM DDR5-4000 lên đến 64 GB.

Bên cạnh máy tính để bàn Predator Orion 7000, hôm nay, Acer cũng ra mắt Predator GD711 là máy chiếu gaming LED 4K thông minh tương thích với cả console và PC. Cùng với đó là mẫu bàn chơi game Predator 55 inch tối đa hóa không gian với lưu trữ và bộ quản lý dây kết nối tích hợp.

Bộ tứ Chromebook mới

Hôm nay, Acer cũng tung ra loạt bốn chiếc Chromebook mới hướng đến hàng loạt nhu cầu của người dùng như làm việc, học tập và giải trí bao gồm:

Acer Chromebook Spin 514 (CP514-2H) và Acer Chromebook Enterprise Spin 514 kết hợp giữa thiết kế không quạt, bền bỉ và có thể chuyển đổi với hiệu năng cao, tận dụng vi xử lý Intel Core thế hệ 11.

Acer Chromebook 515 (CB515-1W/T) và Acer Chromebook Enterprise 515 là bản nâng cấp mới nhất của dòng Chromebook 15,6 inch bán chạy nhất của công ty, sở hữu thiết kế cao cấp, độ bền cao và hiệu suất tối ưu của vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 11.

Acer Chromebook 514 (CB514-2H/T) sử dụng bộ vi xử lý MediaTek Kompanio 828 tám nhân và thiết kế siêu di động để mang lại hiệu suất hoạt động hiệu quả và thời lượng pin lên đến 15h.

Acer Chromebook Spin 314 (CP314-1H/N) sở hữu thiết kế có thể chuyển đổi với màn hình FHD 14 inch, nhiều lựa chọn cổng kết nối và bàn di chuột OceanGlass thân thiện với môi trường.

Laptop ConceptD 7 dành cho người sáng tạo đồ họa 3D

Máy tính xách tay ConceptD 7 phiên bản SpatialLabs sở hữu bộ vi xử lý Intel Core H-series thế hệ thứ 11 và nhiều tùy chọn card đồ họa, bao gồm GPU laptop NVIDIA GeForce RTX 3080, mang đến cho các chuyên gia sáng tạo một chiếc máy có khả năng theo kịp trí tưởng tượng của họ

Ứng dụng SpatialLabs Go đã có bản cập nhật, hiện đang tận dụng AI để tự động chuyển đổi và hiển thị nội dung 2D[ ] thành 3D lập thể, chẳng hạn như video, hình ảnh, trò chơi đơn giản và nguồn cấp dữ liệu webcam của những người tham gia trong cuộc họp hoặc cuộc gọi điện video

Dòng ConceptD 3 đã được mở rộng với các mẫu vỏ sò mới có màn hình 16 inch với tỷ lệ khung hình 16:10 và các mẫu có thể chuyển đổi mới với màn hình 15,6 inch.

Loạt máy chiếu và màn hình phục vụ giải trí gia đình

Tại sự kiện hôm nay, Acer cũng tung ra loạt sản phẩm hiển thị phục vụ nhu cầu giải trí trong gia đình bao gồm:

Acer L811 là mẫu máy chiếu siêu gần cung cấp độ phân giải 4K tương thích HDR10 và độ sáng 3.000 lumen cho trải nghiệm chiếu rạp tại nhà đáng kinh ngạc.

Trong khi đó Nitro XV272U KF là màn hình 27 inch WQHD có tốc độ làm mới tới 300 Hz để mang đến cho game thủ trải nghiệm ở tầm cao mới.

Cuối cùng là Acer CB273U là màn hình 27 inch WQHD (2560x1440) IPS[ ] hiển thị màu sắc 8-Bit sống động, cực phù hợp cho việc chỉnh sửa ảnh và thiết kế.

Dòng sản phẩm laptop Vero thân thiện với môi trường

Trong buổi phát trực tiếp hồi tháng 5 năm 2021, Acer đã thông báo việc ký kết vào sáng kiến ​​năng lượng tái tạo RE100 và nền tảng Earthion mới của riêng mình để quản lý tác động môi trường thông qua chuỗi cung ứng của mình.

Tiếp tục xu hướng đó, Acer đã mở rộng dòng sản phẩm Vero cho người dùng doanh nghiệp hơn với máy tính xách tay TravelMate Vero mới, Veriton Vero Mini PC và màn hình 27 inch Vero BR277, tất cả đều được làm bằng nhựa tái chế sau tiêu dùng (PCR).

Acer Aspire Vero là một máy tính xách tay có thể nâng cấp và thân thiện với môi trường, bước đầu tiên của Acer trên con đường tiên phong cho một chiếc PC xanh sử dụng nhựa PCR trên toàn bộ khung máy.

Acer TravelMate Vero là máy tính xách tay dành cho doanh nhân kết hợp cùng thiết kế Vero thân thiện với môi trường với bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ 11.

Acer Veriton Vero là một máy tính để bàn nhỏ gọn và hiện đại được thiết kế để cung cấp hiệu năng cấp thương mại trong một gói tinh gọn có thể được tùy chỉnh rộng rãi.

Dòng sản phẩm Vero cũng có sự góp mặt của Acer Vero BR277 là màn hình FHD sở hữu các chứng nhận xanh từ ENERGY STAR, TCO và EPEAT cùng một loạt phụ kiện Vero như chuột, bàn di chuột và túi laptop cũng được công bố hôm nay.

Cuối cùng, Acer giới thiệu dòng sản phẩm xanh Vero sử dụng nhựa tái chế (PCR) và bao bì có thể tái chế.

Loạt sản phẩm Hitech khử khuẩn

Hôm nay, Acer cũng đã mở rộng danh mục sản phẩm kháng khuẩn ra nhiều loại khác nhau, bao gồm máy tính xách tay, màn hình, phụ kiện và quần áo.

Máy tính xách tay Acer Enduro Urban N3 và máy tính bảng Enduro Urban T3 là những thiết bị kháng khuẩn bền bỉ được thiết kế cho những người thường xuyên ra ngoài trời bất kể thời tiết.

Kế tiếp là Acer TravelMate Spin P4 là máy tính xách tay kháng khuẩn có thể chuẩn doanh nghiệp với hiệu suất mạnh mẽ cho những người làm việc cần di chuyển.

Màn hình kháng khuẩn Acer VE246Q có kích thước 23,6 inch FHD tấm nền VA, thân thiện với mắt và môi trường, sở hữu các chứng nhận như ENERGY STAR, TCO và EPEAT.

Bộ bàn phím và chuột Bluetooth KM501 của Acer được chứng nhận “Works With Chromebook” để hoạt động liền mạch với các mẫu Chromebook.

Cuối cùng trong bộ sản phẩm khử khuẩn là áo khoác sinh thái Acer dành cho người du lịch được làm từ chiết xuất ​​bã cà phê đã qua sử dụng.

 

Acer ra mắt bộ đôi laptop gaming cao cấp Predator Triton 300 và Triton 500 SE

Acer vừa chính thức giới thiệu bộ đôi laptop gaming Predator Triton 300 và Triton 500 SE tại thị trường Việt Nam. Cả hai mẫu laptop này đều là laptop gaming mỏng nhẹ với ngôn ngữ thiết kế đậm chất Predator, hệ thống tản nhiệt cao cấp, cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý Intel Core i7 11800H và card đồ họa Nvidia GeForce RTX 3080, hứa hẹn sẽ là bộ đôi chiến game thực thụ trong năm nay.