Tablet - Laptop - Máy tính

Acer Việt Nam ra mắt bộ ba laptop với card đồ họa 'khủng'

Acer Việt Nam ra mắt bộ ba laptop với card đồ họa 'khủng'

Hôm nay, tại sự kiện trực tuyến The New Revolution, Acer đã công bố một loạt laptop mới đáp ứng nhu cầu từ sử dụng hằng ngày cho đến chơi game đỉnh cao. Đó là cặp đôi laptop gaming Predator Helios 300, Nitro 5 và chiếc laptop đa dụng Swift X với điểm chung là đều được hỗ trợ đồ họa bởi card xử lý đồ họa Nvidia GeForce RTXTM 30 Series mới nhất.

Predator Helios 300 

Những gì bạn mong đợi ở một chiếc laptop gaming, Predator Helios 300 đều có thể đáp ứng được. Máy được thiết kế vô cùng "hầm hố" với các đường nét cứng cáp nổi bật là các khe thoát nhiệt. Chất liệu nhôm nguyên khối mang lại cảm giác chắc chắn, tin cậy nhưng không kém phần trẻ trung cho thiết kế. Ở mặt trước, logo Pedator xuất hiện ở trung tâm với đèn màu Electric Blue  ấn tượng.

Trong khi đó, bàn phím lại được sử dụng đèn RGB tạo cảm giác trẻ trung và sôi động thường thấy ở những dòng laptop gaming. Nó cũng giúp người dùng thoải mái hơn trong quá trình trải nghiệm.

Ở bên trong máy được trang bị vi xử lý Intel Core i7 10750H, bộ nhớ RAM 16GB, và ổ cứng 512GB SSD NVME. Kết hợp với card đồ họa Nvidia GeForce RTX 3060 hàng đầu thị trường. Cấu hình này mang đến khả năng xử lý bất cứ tựa game với nhãn AAA nào hiện nay đồng thời là cơ sở để người dùng làm các công việc đồ họa nếu cần.

Máy được trang bị màn hình 15.6 inches độ phân giải Full-HD IPS với điểm nhấn là tần số quét 300Hz. Nhờ đó, các game đồ họa và tần số khung hình cao sẽ được hiển thị một cách mượt mà nhất.

Là một chiếc laptop gaming, chúng ta không thể không nhắc đến khả năng tản nhiệt để chơi lâu dài của máy. Acer giải quyết vấn đề nhiệt với hệ thống quạt kép AeroBladeTM 3D thế hệ thứ 5 hiệu suất hơn 55% so với thông thường. Chiếc quạt có cấu tạo với 89 cánh thép, mỏng chỉ 0.08mm, được xẻ răng cưa nhằm giảm bớt tiếng ồn trong khi hoạt động.

Dự kiến, Predator Helios 300 sẽ có giá bán chính thức tại Việt Nam là 41,990,000 VNĐ.

Acer Nitro 5 

Dù thuộc phân khúc tầm trung nhưng Nitro 5 vẫn được Acer trang bị cấu hình không hề bình thường. Đó là card đồ họa Nvidia GeForce RTX 3070, vi xử lý hai tùy chọn là Intel® Core™ thế hệ thứ 11 hoặc AMD Ryzen 5000 series. Kết hợp với RAM 8GB, Nitro 5 hứa hẹn khả năng xử lý đa nhiệm hàng đầu phân khúc tầm trung. Dĩ nhiên điều đó là sự đảm bảo cho hoạt động hoàn hảo khi chơi game đồ họa cao.

Máy dùng màn hình IPS Full HD 15,6 inch, tần số quét 144Hz với tốc độ phản hồi chỉ 3ms giảm độ trễ cực thấp mang lại những khung hình mượt mà khi chơi game hay thưởng thức những bộ phim độ phân giải cao. Để đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài, Nitro 5 dùng hai quạt và hệ thống ống đồng bố trí hợp lý mang lại hiệu suất tản nhiệt hiệu quả hơn 25% so với thế hệ trước.

Ngoại hình của Nitro 5 cũng tương đối "hầm hố" với các khe tản nhiệt góc cạnh và mặt trước tạo khối hình chữ A. Tất cả tạo nên một chiếc laptop gaming hứa hẹn đứng đầu phân khúc tầm trung hiện nay. 

Acer Nitro 5 sẽ lên kệ với giá từ 28,990,000 đến 39,990,000 VNĐ.

Acer Swift X

Swift X gần như trái ngược lại so với hai chiếc laptop ở trên. Nó là cậu em út nhỏ nhắn với thiết kế mỏng 17.9 mm và nhẹ 1.4 kg bằng hợp kim nguyên khối cao cấp. Tuy nhỏ nhưng lại có võ khi bên trong Swift X vẫn được trang bị card đồ họa Nvidia GeForce RTX 30 đáp ứng được các nhu cầu xử lý đồ họa trong công việc như dựng video, chỉnh sửa ảnh hay giải trí cùng game và xem phim.

Màn hình là một điểm nhấn nữa của Swift X khi nó có viền chỉ 6.3 mm cung cấp không gian làm việc và giải trí rộng rãi. Thời lượng pin của máy cho phép sử dụng trong 11 tiếng liên tục. Máy cũng có sạc nhanh và bạn chỉ cần cắm sạc 30 phút là có thể dùng từ 3 đến 4 tiếng.

Tại Việt Nam, Acer Swift X sẽ lên kệ với giá bán lẻ 29,990,000 VNĐ.

 

Acer nâng cấp dòng máy tính xách tay ConceptD với chip Intel thế hệ thứ 11

(Techz.vn) Không chỉ là chip Intel thế hệ thứ 11, những chiếc laptop ConceptD thế hệ mới còn được trang bị card đồ họa NVIDIA RTX và màn hình 16 inch tỉ lệ 16:10.