Giải trí

‘Ác nam’ phim The Glory tiết lộ gặp khó khăn tài chính đến nỗi phải vay nợ

‘Ác nam’ phim The Glory tiết lộ gặp khó khăn tài chính đến nỗi phải vay nợ

Vào ngày 23 tháng 3 vừa qua, nam diễn viên Kim Gun Woo đã gặp gỡ báo chí cho cuộc phỏng vấn cuối phim 'The Glory'. Anh đã đóng vai một trong những nhân vật phản diện Son Myeong Oh trong phim, Gun Woo chính thức ra mắt làng giải trí vào năm 2017 với bộ phim Fight for My Way và tiếp tục xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình khác nhau, nhưng anh không được chú ý cho đến bộ phim 'The Glory'.

do1-1679842443.jpg
 

Theo trang Allkpop, nam diễn viên Kim Gun Woo tiết lộ: "Tôi đã có một số tiền tiết kiệm từ tiền lương trước đây nhưng tôi cũng phải vay tiền từ công ty để trang trải cuộc sống, dùng số tiền kiếm được trong tương lai của tôi làm tài sản thế chấp. Hiện tại tôi đã trả lại cho họ".

do2-1679842443.jpg
 

Bên cạnh đó, “ác nam” của bộ phim ‘The Glory’ cũng cho biết anh có thể cảm nhận được sự nổi tiếng của mình ngày càng tăng khi nhiều người nhận ra anh ở nơi công cộng hơn, Gun Woo cho biết: "Có nhiều người nhận ra tôi ở nơi công cộng hơn. Tôi ngạc nhiên là mọi người vẫn có thể nhận ra tôi ngay cả khi đeo khẩu trang. Tôi cũng có nhiều người theo dõi hơn trên mạng xã hội, trước đó tôi có khoảng 2000 người theo dõi nhưng giờ đã là hơn 100 nghìn người, nhưng tôi không quá cường điệu về điều đó vì tôi không phải là người dễ xúc động".

do4-1679842443.jpg
 

Ngoài ra, nam diễn viên cũng bày tỏ sự cảm ơn và biết ơn tới khán giả trong nước và quốc tế đã yêu thích ‘The Glory’. Anh kết luận: "Nhân vật Son Myeong Oh là ngọn núi mà tôi sẽ phải leo lên. Tôi nghĩ mình sẽ được gọi là Myeong Oh trong vài năm tới. Chắc chắn tôi có thể bỏ qua nó, nhưng tôi có mong muốn được yêu thương và được hiểu theo một cách hoàn toàn khác. Tôi sẽ vui vẻ đón nhận một thử thách mới".

 

Diệu Nhi đăng đàn ghen tuông khi chồng chụp ảnh với gái lạ, Anh Tú có phản hồi bất ngờ

Diệu Nhi tỏ thái độ ghen tuông khi Anh Tú chụp ảnh với gái lạ khiến ai nấy không khỏi thích thú.