Giải trí

Á hậu Thảo Nhi Lê chính thức dừng chân, không được tham dự Miss Universe

Á hậu Thảo Nhi Lê chính thức dừng chân, không được tham dự Miss Universe

Mới đây thông tin Á hậu Thảo Nhi Lê chính thức mất suất tham dự Miss Universe khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Được biết trang chủ chính thức của  Miss Universe Vietnam đã có thông báo về việc cử đại diện Việt Nam đến với Hoa hậu Hoàn vũ quốc tế.

nhi-9-1680078410.png
 

"Mặc dù hai bên (Miss Universe Vietnam và Unicorp - đơn vị giữ quyền cử Thảo Nhi Lê đi thi) đã hết sức nỗ lực, nhưng không thể đạt thỏa thuận chuyển quyền quản lý Á hậu Thảo Nhi cho Miss Universe Vietnam - yêu cầu bắt buộc của ban tổ chức Miss Universe để cô tham gia cuộc thi. Chúng tôi hiểu và tôn trọng quan điểm của Unicorp".

nhi-11-1680078410.jpg
 

Theo luật lệ mới của MUO, muốn có mặt tại cuộc thi này mỗi quốc gia phải tổ chức hàng năm và chọn ra người chiến thắng duy nhất tham dự đấu trường quốc tế. Miss Universe Vietnam đã xin phép MUO đặc cách cho Thảo Nhi Lê, thế nhưng vẫn không được quốc gia này chấp thuận.

Thông tin về việc Thảo Nhi Lê không được tham dự tranh đấu tại đấu trường nhan sắc quốc tế khiến dân tình vô cùng tiếc nuối. Bởi cô là một người sở hữu cả nhan sắc lẫn sự nghiệp thành công, được đánh giá là đại diện sáng giá của Việt Nam.

nhi-10-1680078410.jpg
 

Sau khi Thảo Nhi Lê mất suất tranh đấu tại đấu trường quốc tế, phía tổ chức Miss Universe Vietnam chưa thông báo gương mặt nào sẽ dự thi.

 

nhi-8-1680078410.jpg
 

Thảo Nhi Lê đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 dưới thời Unicorp. Tuy nhiên, năm 2023, bản quyền cử đại diện Việt Nam thi Miss Universe do đơn vị khác nắm giữ. 

 

Nữ youtuber chỉ cách ngồi không kiếm tiền qua Tinder: 4 chiêu 'đào mỏ' khiến ai nghe cũng ngán ngẩm

Đoạn video nữ youtuber chia sẻ cách kiếm tiền nhờ Tinder dù không phải đi làm khiến nhiều người ngỡ ngàng vì lối tư duy 'đào mỏ', lười lao động.