Đời sống

Rầm rộ clip phụ xe nhặt điện thoại trả lại người mất nhưng đòi ‘phí chuộc’ 2 triệu đồng

Rầm rộ clip phụ xe nhặt điện thoại trả lại người mất nhưng đòi ‘phí chuộc’ 2 triệu đồng

Mới đây, một đoạn clip được đăng tải trên MXH thu hút sự chú ý từ dư luận. Cụ thể, clip được một người qua đường ghi lại vì quá bức xúc trước hành vi của người đàn ông.

xe-2-1680077544.PNG
 

“Câu chuyện là sáng nay, khi em đi gửi hàng cho một người khách ở cầu Thanh Trì thì thấy một ông đang bắt 2 bạn sinh viên chuộc điện thoại với giá 2 triệu đồng. Hai bạn này nói chỉ có 500 ngàn thôi, sau khi 2 bạn nữ năn nỉ xin xỏ nhiều lần thì người đàn ông kia vẫn nhất quyết đòi 1,5 triệu đồng. Vì bất bình quá nên em đã đứng ra giúp 2 bạn này, yêu cầu lên phường giải quyết. Sau đó, ông kia sợ quá thì cầm 500 ngàn đồng rồi đi mất", người quay clip bức xúc nói.

xe-1-1680077544.PNG
 

Người đàn ông mặc áo đen còn tranh cãi không với 2 nữ sinh và tranh cãi không ngừng. Anh cho rằng nếu bán chiếc điện thoại này sẽ có giá 7-8 triệu đồng, người này chỉ đòi 2 triệu tiền chuộc là chuyện bình thường. "Ai cầm điện thoại lên cho em, ai bỏ thời gian ra cho em".

Theo thông tin, người đàn ông này là phụ lái của một chuyến xe từ Hà Nội – Lạng Sơn. Theo đoạn clip, 2 nữ sinh trên đã đánh rơi điện thoại trên xe khách và được người này nhặt được.

xe-1680077544.PNG
 

Sau khi đoạn clip được đăng tải, rất nhiều người đã bày tỏ thái độ bức xúc trước hành động và thái độ của người phụ lái. Họ đề nghị chủ clip nên báo cáo chuyện này lên cơ quan chức năng giải quyết và không thể để những hành vi như vậy diễn ra.

 

Thông tin nóng vụ bé 3 tuổi bị nghi ép hút ma túy: Công an TP.HCM tạm giam Lê Văn Bậm

Công an TP.HCM tạm giam Lê Văn Bậm vì hành vì tang trữ trái phép chất ma túy, cũng như làm rõ hành vi ngược đãi, dụ dỗ, xúi giục người khác sử dụng ma túy.