Giải trí

Jungkook (BTS) hé lộ lý do thật sự khiến anh trở thành đại sứ của Calvin Klein

Jungkook (BTS) hé lộ lý do thật sự khiến anh trở thành đại sứ của Calvin Klein

Gần đây đã có thông báo rằng Jungkook của BTS là đại sứ thương hiệu toàn cầu mới nhất cho thương hiệu thiết kế Calvin Klein . Trong khi nhiều người luôn thắc mắc nam thần tượng sẽ chọn thương hiệu nào để đại diện, Jungkook đã tiết lộ lý do đằng sau lựa chọn của mình.
Vào ngày 27 tháng 3, Calvin Klein đã khiến cộng đồng mạng náo loạn sau khi tung ra một đoạn video giới thiệu về một dự án với Jungkook.

screenshot-155-1679997577.jpg
 

Khi thông báo được đưa ra với những bức ảnh nóng hổi, một tuyên bố đã chia sẻ lý do đằng sau quyết định của Jungkook. Trong khi nhiều người thắc mắc thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm BTS sẽ chọn thương hiệu nào thì Calvin Klein dường như là sự lựa chọn hoàn hảo.
“Tôi đã là một người hâm mộ Calvin Klein trong một thời gian dài và tôi rất vui mừng được trở thành đại sứ toàn cầu mới nhất của họ. Mối quan hệ hợp tác này rất đặc biệt, vì đây là 1 sự cộng hưởng của tôi cùng di sản và giá trị thương hiệu của Calvin Klein.” - Jungkook chia sẻ.

screenshot-150-1679997577.jpg
 

Nam thần tượng cũng liên hệ quyết định của mình với tình yêu âm nhạc và ARMY. Jungkook tiết lộ rằng anh ấy muốn sử dụng chiến dịch để thể hiện một khía cạnh mới của bản thân: “Âm nhạc của tôi là cách tôi giao tiếp với người hâm mộ trên toàn thế giới và tôi coi mối quan hệ hợp tác này là cơ hội để kết nối với họ theo một cách mới. Tôi vô cùng phấn khích khi mọi người nhìn thấy một khía cạnh mới của tôi trong chiến dịch đầu tiên này cho thương hiệu.”

screenshot-153-1679997577.jpg
 


Tuy nhiên, cùng với thông báo chính thức và các bài đăng về thỏa thuận giữa Calvin Klein và Jungkook, có vẻ như nam thần tượng đã hé lộ vai trò mới của mình với thương hiệu và đưa ra lời giải thích chi tiết hơn về lựa chọn của mình.

Vào ngày 27 tháng 3, Jungkook đã thực hiện một buổi phát sóng trực tiếp để trò chuyện với người hâm mộ cũng như xem một số nội dung của BTS, v.v.
Trong video, thần tượng chỉ ra rằng bây giờ nhiều người đã xem video Calvin Klein của anh ấy. Mặc dù anh ấy có vẻ ngại ngùng khi nói về điều đó, nhưng nam thần tượng đã chỉ ra một điều chứng tỏ anh ấy là một đại sứ hoàn hảo.Jungkook tiết lộ rằng nếu ai đó nhìn vào “nội y” hoặc đồ lót của anh ấy, thì hầu hết sẽ nhận ra tất cả đều đến từ Calvin Klein.

screenshot-151-1679997577.jpg
 


Mặc dù hầu hết các thành viên hiện đang là đại sứ cho các thương hiệu thiết kế, nhưng tất cả họ sẽ được có quyền lựa chọn cẩn thận và có những yêu cầu khác nhau khi được các công ty tiếp cận.
Đối với Jungkook, nam ca sĩ giải thích rằng khi chọn thương hiệu, anh ấy muốn đại diện cho một công ty mà anh ấy thực sự yêu thích.

Đặc biệt, anh ấy chỉ ra rằng đó phải là nhãn hiệu mà anh ấy mặc và sẽ ra ngoài mua bằng tiền của mình, điều mà anh ấy đã làm với Calvin Klein.

 

Jungkook (BTS) gây chấn động với loạt ảnh nóng bỏng cho Calvin Klein, CĐM đưa ra yêu cầu thú vị

Sự cuốn hút của Jungkook trong loạt ảnh quảng cáo cho Calvin Klein đã khiến cư dân mạng Hàn Quốc phát sốt.