Mạng xã hội

Nữ youtuber chỉ cách ngồi không kiếm tiền qua Tinder: 4 chiêu 'đào mỏ' khiến ai nghe cũng ngán ngẩm

Nữ youtuber chỉ cách ngồi không kiếm tiền qua Tinder: 4 chiêu 'đào mỏ' khiến ai nghe cũng ngán ngẩm

Vào ngày 29/3, nhiều cư dân mạng trong đó có nhiều KOL nổi tiếng đã phẫn nộ khi chia sẻ lại 1 clip của nữ youtuber có nội dung với tiêu đề như sau: “Những lần mình kiếm tiền trên Tinder!”.

Theo đó, đoạn clip của youtuber K được đăng tải vào 3 tháng trước đã đề cập đến việc chia sẻ 4 cách mà cô đã kiếm tiền trên Tinder mà không cần đi làm. Đáng nói, nữ youtuber còn khẳng định mình không cần quá xinh đẹp mà chỉ cần có những chiêu bài nắm bắt tâm lý và ‘dùng não’ để có thể khiến nhiều người đàn ông cho tiền. Cụ thể, cô sẽ lập tài khoản trên Tinder và hẹn hò với các chàng trai và có 4 cách để cô nàng kiếm tiền nhờ việc này như sau: Tỏ ra không có tiền mặt khi đi hẹn hò, khiến nhiều đàn ông chuyển khoản tiền taxi cho mình; Ra giá tính tiền phạt đến muộn cho những người đàn ông hẹn hò với mình; Viết hộ profile, chỉ cách tán gái cho nhiều người đàn ông trên Tinder; Chuẩn bị lì xì 20,000vnđ mỗi dịp Tết khi hẹn hò để được lì xì lại từ 200.000vnđ cho đến 1 triệu đồng.

screenshot-168-1680076330.jpg
 

 "Kết thúc buổi hẹn, mình thường bảo bạn nam là anh có 200k tiền mặt không cho em đi Taxi về, em chuyển khoản cho. Mình thường gặp các bạn nam rất là "nice" nên không ai đòi mình chuyển khoản và trực tiếp đưa tiền cho mình đi taxi về, mỗi ngày như thế thường kiếm được 200-500k. Mỗi ngày gặp 1 người vậy là mỗi tháng được vài triệu, đó chính là tiền tiêu hàng ngày rồi.”; “Mình date với một anh ở quán Cafe, anh này ra muộn nên mình nói luôn mỗi phút ra muộn là 100k. Anh ấy đến muộn 30p nên phải đưa mình 3 triệu. Cuối buổi hẹn anh ấy rủ mình về nhà chơi, nhưng mình dại gì, mình té luôn, thế là có ngay 3 triệu";  “Mình sẽ cho vào lì xì 20k, sau đó lì xì những anh chị lớn, lúc đó họ sẽ lì xì lại tiền cho mình và chắc chắn không thể 20k mà phải ít nhất là 200k. Bỏ ra 20k mình thu lại 200k-500k, thậm chí là 1 triệu"- đó là những chia sẻ của cô nàng youtuber này.
Thậm chí khi kể lại những kinh nghiệm này, cô nàng còn tự hào mình là người thông thái và có thể nghĩ ra những chiêu trò 'khôn khéo' để kiếm tiền, giúp cô có thể sống trong vòng vài năm khi không có việc làm.

screenshot-168-1680076330.jpg
 


Ngay sau khi clip này được chia sẻ rộng rãi, nhiều người phẫn nộ với tư duy ‘đào mỏ’, ‘không có làm mà đòi có ăn’ này của nữ youtuber trên. Điều đáng nói là cô nàng này còn chia sẻ lại kinh nghiệm này dưới dạng kiến thức, như là 1 điều gì đó đáng tự hào. Hành động này của cô nàng bị chỉ trích là đang cổ súy cho lối sống lười lao động, chỉ chờ ‘tiền từ trên trời rơi xuống’.

Ban đầu đoạn clip này chỉ mới thu hút hơn 1.000 lượt xem trên kênh cá nhân, nhưng sau khi vụ việc này được chia sẻ rầm rồ thì số lượng người xem và bình luận đã tăng chóng mặt.

n2585785-1680076330.jpg
 

Hàng loạt bình luận lên án tư duy của cô nàng như sau:
“Lạy hồn! Đừng lên youtube và chia sẻ, rao dạy cho các chị em gái cách kiếm tiền cheap thế này. 
Thà mất thời gian gặp phải một người không hợp nhưng bản thân được đứng dậy ra về lịch sự và  tự trọng, còn hơn tính toán vài đồng rồi mơ mộng gặp đàn ông vừa ngon vừa giàu như bạn.”
“Chị cứ làm nhiều content kiểu này lên nhé, để làm tấm gương to lớn để nhiều bạn nhận thức được việc không cố gắng, không nỗ lực, không có kiến thức và nỗ lực tự đứng trên đôi chân của mình thì sẽ tệ hại đến thế nào. Không hiểu chị nghĩ như nào mà lại có thể làm video này luôn đấy!”
“Cảm ơn chị đã tiêm nhiễm cái tư tưởng lệch lạc của chị cho giới trẻ , không hiểu tại sao vẫn có người hùa vào khen là hay được . Nếu chị cảm thấy hay thì tốt nhất nên im lặng thì hơn , đừng đăng lên tự hào chị ạ vì đây nó gọi là content rác đó ạ . Chị đang hạ thấp giá chị bản thân của chị , được vài đồng lặt vặt nhưng người ta nghĩ c là ăn xin ý . Tư tưởng không làm mà đòi có ăn chả vững được bao lâu đâu .”

 

Đàm Vĩnh Hưng gửi tâm thư tới khán giả, chối ngoay ngoảy việc tự xưng là 'vua chúa, ông hoàng'

'Nếu trước đây, Hưng sẽ không phản hồi và phơi bày phần yếu của mình ra nhưng bây giờ thì khác! Hưng đã gồng mình mấy chục năm rồi và giờ Hưng muốn có được sự bình yêu với tình yêu lớn của cuộc đời Hưng với gia đình bé nhỏ của mình', anh viết.