Nhịp sống số

5 mẹo để chọn công ty phát triển ứng dụng di động tốt nhất Việt Nam

5 mẹo để chọn công ty phát triển ứng dụng di động tốt nhất Việt Nam

Trên thực tế, có một ý tưởng ứng dụng di động tuyệt vời là chưa đủ cho sự thành công của nó. Bắt buộc phải có sự hỗ trợ từ các công ty phát triển ứng dụng dành cho thiết bị di động có kinh nghiệm, những công ty có thể đóng vai trò quan trọng trong sự thành công của doanh nghiệp.

Xác định một công ty CNTT tốt cho việc phát triển ứng dụng di động của doanh nghiệp không phải là một con đường ngắn. Người ta cần phải xem xét nhiều yếu tố trong khi lựa chọn một công ty CNTT có thể cung cấp những thứ như mong đợi về trải nghiệm người dùng và tạo doanh thu.

1. Chọn các công ty phát triển ứng dụng dành cho thiết bị di động dựa trên đánh giá và phản hồi của khách hàng

Một trong những cách chắc chắn để xác định một công ty CNTT xuất sắc trong việc phát triển ứng dụng dành cho thiết bị di động tùy chỉnh là xem qua các phản hồi và đánh giá của khách hàng trong quá khứ và hiện tại. Để có được tất cả các thông tin về công ty, người ta có thể liên hệ với các khách hàng để biết.

Bằng cách nói chuyện với khách hàng, người ta sẽ biết được những ưu và nhược điểm của công ty. Tóm lại, cách duy nhất để phân tích chất lượng của các dịch vụ được cung cấp bởi bất kỳ công ty CNTT nào là thông qua phản hồi của khách hàng.

2. Sự bảo mật của ý tưởng ứng dụng

Rò rỉ ý tưởng và khái niệm ứng dụng là mối đe dọa lớn nhất đối với các công ty lập trình ngày nay. Trong thời gian gần đây, nhiều bản sao chất lượng kém đã tràn vào các cửa hàng ứng dụng trước bản gốc chỉ vì các biện pháp bảo mật kém của các công ty phát triển ứng dụng dành cho thiết bị di động.

Các công ty phải đảm bảo rằng công ty phát triển ứng dụng dành cho thiết bị di động tại Việt Nam mà họ đang chọn để thiết kế và phát triển ứng dụng dành cho thiết bị di động doanh nghiệp của họ phải tuân theo một số biện pháp bảo mật nghiêm ngặt. Ý tưởng và khái niệm ứng dụng phải được giữ bí mật trước khi cuối cùng đến các cửa hàng ứng dụng. Công ty phát triển nên sẵn sàng ký một thỏa thuận không tiết lộ để đảm bảo tính bảo mật của khái niệm và ý tưởng ứng dụng.

3. Quản lý tiến độ phát triển ứng dụng một cách hiệu quả

Nhiều công ty và doanh nghiệp phàn nàn rằng nhà phát triển ứng dụng của họ đã không cập nhật cho họ về tiến độ của chu kỳ phát triển ứng dụng dành cho thiết bị di động. Có nhiều trường hợp khách hàng không tìm thấy ứng dụng di động cuối cùng của họ phù hợp với yêu cầu của họ chỉ vì khoảng cách giao tiếp giữa họ và công ty lập trình ứng dụng của họ.

Để phát triển ứng dụng dành cho thiết bị di động hiệu quả và hoàn hảo, các nhà phát triển ứng dụng Việt Nam phải cập nhật cho khách hàng của họ mọi chi tiết có thể liên quan đến tiến trình sản phẩm của họ. 

Trò chuyện thường xuyên về tiến độ phát triển ứng dụng cũng đảm bảo việc cung cấp sản phẩm cuối cùng kịp thời. Đó là lý do tại sao các công ty và doanh nghiệp phải đảm bảo rằng công ty phát triển ứng dụng của họ tuân theo các hướng dẫn quản lý dịch vụ giao hàng hiệu quả.

4. Tiêu chuẩn thiết kế ứng dụng

Thiết kế của các ứng dụng tùy chỉnh là một trong những yếu tố quan trọng góp phần rất nhiều vào thành công của nó. Đó là lý do tại sao các công ty và chủ doanh nghiệp độc lập nên nhấn mạnh vào kinh nghiệm và kỹ năng của các nhà phát triển ứng dụng. 

Hãy xem xét công ty phát triển ứng dụng dành cho thiết bị di động có thiết kế UI / UX tuyệt vời đủ khả năng cung cấp các thiết kế ứng dụng tùy chỉnh phù hợp mọi nhu cầu của khách hàng.

Các công ty và chủ sở hữu doanh nghiệp cũng phải kiểm tra danh mục thiết kế của công ty phát triển để đảm bảo rằng các tiêu chuẩn thiết kế ứng dụng của họ được chấp nhận trên toàn cầu.

5. Các biện pháp kiểm tra và chất lượng đáng tin cậy

Hầu hết các ứng dụng di động tùy chỉnh được phát hiện có lỗi kỹ thuật. Sự gián đoạn thường xuyên trong hoạt động của các ứng dụng dành cho thiết bị di động dẫn đến việc người dùng mất hứng thú với nó. 

Đó là lý do tại sao các phương pháp thiết kế và phát triển ứng dụng tuyệt vời là không đủ. Các  công ty lập trình ứng dụng Việt Nam phải tuân theo một số biện pháp kiểm tra và đảm bảo chất lượng thủ công và tự động hóa mới nhất để đảm bảo rằng sản phẩm cuối cùng không có bất kỳ lỗi kỹ thuật hoặc lỗi nào vào thời điểm nó xuất hiện trên các cửa hàng ứng dụng.

Lời kết

Chọn dịch vụ từ các công ty phát triển ứng dụng dành cho thiết bị di động phù hợp là một khoản đầu tư lớn và đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải đầu tư tiền đúng hướng. Và trước khi thực hiện đầu tư, hãy xem xét các cân nhắc được viết ở trên để liên hệ với công ty phù hợp.

Nếu bạn muốn tìm một công ty lập trình ứng dụng dành cho thiết bị di động chuyên nghiệp thì

Potado là công ty phát triển ứng dụng hàng đầu xây dựng ứng dụng cho iPhone, Android, web và các thiết bị thông minh. Potado đã hợp tác với nhiều công ty lớn tại Việt Nam cũng như các công ty khởi nghiệp! Đội ngũ Potado bao gồm các chuyên gia về UX, quảng cáo kỹ thuật số, thiết kế đồ họa, các nhà phát triển ứng dụng và kỹ sư nhiều kinh nghiệm.

 

[Webinar] High Availability cho Load Balancers - Đảm bảo sẵn sàng cao cho website, ứng dụng

(Techz.vn) Nhu cầu ngày càng tăng về tốc độ và hiệu quả trên các kênh trực tuyến đòi hỏi các doanh nghiệp phải nâng cấp mức độ sẵn sàng trên mọi mặt trận, mọi khung giờ.