Đời sống

Clip nhân viên cửa hàng đồ ăn vặt bị bắt quỳ gối xin lỗi khách sau tranh cãi tại quầy thu tiền

Theo thông tin từ chủ cửa hàng, sự việc bắt nguồn từ một tranh cãi giữa khách hàng và nhân viên trong lúc xếp hàng chờ thanh toán.

Vào ngày 6/7, mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh một nhân viên cửa hàng đồ ăn vặt thuộc thương hiệu Haoxianglai quỳ gối xin lỗi khách hàng, thu hút sự quan tâm của dư luận.

Clip-nhan-vien-cua-hang-do-an-vat-bi-bat-quy-goi-xin-loi-khach-sau-khi-tranh-cai-tai-quay-thu-tien
Clip-nhan-vien-cua-hang-do-an-vat-bi-bat-quy-goi-xin-loi-khach-sau-khi-tranh-cai-tai-quay-thu-tien-2
Clip-nhan-vien-cua-hang-do-an-vat-bi-bat-quy-goi-xin-loi-khach-sau-khi-tranh-cai-tai-quay-thu-tien-3

Theo xác minh của phóng viên Tân Kinh báo, sự việc xảy ra vào tối 5/7 tại cửa hàng Haoxianglai chi nhánh Tân Hải Vân Cốc, quận Hải Châu, thành phố Liên Vân Cảng, tỉnh Giang Tô (Trung Quốc).

Trao đổi với báo chí, chủ cửa hàng cho biết sự việc bắt nguồn từ một tranh cãi giữa khách hàng và nhân viên trong lúc xếp hàng chờ thanh toán. Khách hàng sau đó yêu cầu nhân viên phải xin lỗi. Tuy nhiên, chủ cửa hàng khẳng định sau vụ việc, khách không đưa ra bất kỳ khiếu nại chính thức nào. Nhân viên liên quan hiện vẫn làm việc bình thường và đã được cửa hàng trấn an tâm lý.

Đại diện bộ phận chăm sóc khách hàng của thương hiệu Haoxianglai cho biết hiện công ty đang xác minh và xử lý vụ việc. Kết quả điều tra có thể sẽ được công bố trong thời gian tới.

Trong khi đó, cơ quan chức năng tại thành phố Liên Vân Cảng xác nhận đã cử người tới hiện trường sau khi sự việc xảy ra và đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Sohu!.