Smart Phone - Điện thoại

18% người dùng iPhone 11 sẽ đổi lên iPhone 13

18% người dùng iPhone 11 sẽ đổi lên iPhone 13

Dữ liệu mới của SellCell đã làm sáng tỏ ai đang có ý định nâng cấp lên iPhone 13 và điều gì đang xảy ra với điện thoại cũ của họ. Điều đáng ngạc nhiên là những chủ sở hữu iPhone 11 đứng đầu danh sách này. 

Sellcell là website chuyên mua bán smartphone đã qua sử dụng tại Mỹ. Trang này thường thực hiện các cuộc khảo sát hàng năm để đánh giá về mức độ trung thành và ý kiến của người dùng đối với các dòng smartphone cũng như hãng sản xuất.

SellCell đã phân tích hàng chục nghìn giao dịch mua bán iPhone trong vòng vài tuần qua để xem mẫu nào đang được bán nhiều nhất. Không có gì ngạc nhiên khi khoảng 18% các thương vụ mua bán iPhone là iPhone 11. Với chu kỳ nâng cấp điện thoại thông minh trung bình hiện là từ ba đến bốn năm, cũng không có gì ngạc nhiên khi thấy XR tiếp theo, ở mức 14%.

Điều đáng ngạc nhiên hơn là điều này đã được trùng khớp bởi những người sở hữu iPhone 12 Pro Max, với 14% trong số họ muốn đổi lên iPhone 13. Ngoài ra, trong khi hợp đồng hai năm là phổ biến nhất, vẫn có rất nhiều người sử dụng hợp đồng 12 tháng, họ đã trả hết điện thoại và bây giờ có thể nhận một hợp đồng mới.

Bên cạnh đó, một khảo sát từ CIRP trên 2.000 chủ sở hữu điện thoại thông minh ở Mỹ để tìm hiểu xem họ làm gì với điện thoại cũ của họ. Chủ sở hữu iPhone có nhiều khả năng bán hoặc trao đổi chúng nhất, có thể là do giá trị bán lại trung bình cao hơn. Trong khi chủ sở hữu Android có nhiều khả năng giữ chúng như một chiếc điện thoại dự phòng. 

 

Spigen 'nhá hàng' trước thiết kế của iPhone 13

(Techz.vn) Dễ dàng có thể nhận thấy iPhone 13 năm nay đã có camera dạng chéo chứ không còn được đặt dọc như phiên bản năm ngoái.