Giải trí

1 sao nữ tiết lộ con người thật của Ngọc Trinh, nói thẳng về khả năng diễn xuất của đối phương

1 sao nữ tiết lộ con người thật của Ngọc Trinh, nói thẳng về khả năng diễn xuất của đối phương

Ngọc Trinh có khá ít bạn bè trong showbiz, quay đi quẩn lại cũng chỉ đếm được trên đầu ngón tay những người cô thân thiết. Trong số đó Diệu Nhi có lẽ là cái tên thường được nhắc đến nhất. Vừa qua, Diệu Nhi tích cực tham gia phim mới sau nhiều năm phải im ắng vì dịch bệnh. “Bóng đè” chính là dự án điện ảnh thứ 2 cô nàng góp mặt chỉ sau thời gian ngắn “Bẫy ngọt ngào” ra rạp.

ngoc-trinh-dieu-nhi-1

ngoc-trinh-dieu-nhi-2

Đáng nói, trong số nhiều đồng nghiệp đến ủng hộ Diệu Nhi lại không thấy người bạn thân Ngọc Trinh xuất hiện. Khi được hỏi về chuyện này, nữ diễn viên cho biết đàn chị bận lịch trình từ trước nên không thể có mặt. Chân dài sinh năm 1989 hứa hẹn sẽ đi xem sau khi quay xong và nhắn tin cho đàn em.

Trước đó, khi đi xem “Bẫy ngọt ngào” của đàn em xong, Ngọc Trinh từng thích thú khen ngợi bộ phim hay, vai diễn tốt. Ngược lại, mỗi lần Diệu Nhi tham gia phim chưa tốt về kịch bản, Ngọc Trinh cũng chẳng ngần ngại chê dở.

“Chị ấy nói: Em ơi, sao em đóng gì kỳ vậy? Đóng dở quá! Đừng có đóng cái vai như vậy nữa nha. Chị Trinh là một người rất thẳng thắn”, Diệu Nhi bật mí.

ngoc-trinh-dieu-nhi-3

Vốn là hai người đẹp có tiếng của showbiz, Diệu Nhi và Ngọc Trinh thường bị đặt lên bàn cân so sánh về nhan sắc lẫn chuyện diễn xuất. Diệu Nhi cho biết cô không quá bận tâm về chuyện này, đồng thời nhận xét thẳng thắn về cách diễn của đàn chị.

Theo đó, nữ diễn viên cho rằng xuất phát điểm của Ngọc Trinh là người mẫu, còn mình là diễn viên nên nhan sắc đã rất khác biệt. Còn về diễn xuất, mỗi người lại có một nét diễn đặc trưng, mọi phép so sánh đều là khập khiễng.

ngoc-trinh-dieu-nhi-7

ngoc-trinh-dieu-nhi-8

“Có thể chị Trinh sẽ diễn được những nét vui vẻ, ngây thơ, đào đẹp, còn tôi sẽ có nét trẻ trung, nhí nhố. Mỗi diễn viên sẽ có một màu sắc, định hình trong mắt khán giả cũng như sở trường riêng của mình trong diễn xuất. Cho nên nếu so sánh thì rất khó mà so sánh, và nếu so sánh thì tôi không có gì phải buồn hết. Bởi vì đó là người bạn thân của mình. Hai chị em quyết định là có gì sẽ nói chuyện cùng nhau và cùng tiến lên phía trước, chứ không phải ganh ghét gì hết”, Diệu Nhi tâm sự.

ngoc-trinh-dieu-nhi-4

Diệu Nhi tiết lộ thêm, Ngọc Trinh là người rất cầu tiến, có ý thức học hỏi. Nhiều lần người đẹp chủ động nhắn tin cho đàn em than thở khi nhận vai khó, lo lắng vì mình không phải diễn viên chuyên nghiệp. Mỗi lần như vậy Diệu Nhi chỉ biết động viên, nhắc nhở đàn chị học hỏi từ chính người đạo diễn và bạn diễn của mình.

ngoc-trinh-dieu-nhi-5

ngoc-trinh-dieu-nhi-6

Được biết Ngọc Trinh và Diệu Nhi quen biết rồi chơi thân sau khi tham gia “Vu quy đại náo”. Tuy nhiên sau dự án đó họ vẫn chưa có cơ hội hợp tác chung thêm lần nào khác. Diệu Nhi mong muốn trong tương lai lại được cùng đàn chị đóng chung trong một bộ phim mới.

 

Gameshow có Trường Giang làm MC gặp ‘biến căng’, BTC phải công khai lên tiếng xin lỗi khán giả

(Techz.vn) – Những ồn ào trong gameshow Trường Giang làm MC trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Sau khi sự việc xảy ra, phía BTC đã lên tiếng xin lỗi và hứa sẽ rút kinh nghiệm.