Giải trí

Hậu lộ ảnh hẹn hò, Ninh Dương Lan Ngọc tình tứ bên ‘tình trẻ màn ảnh' khiến ai cũng 'chúc phúc'

Hậu lộ ảnh hẹn hò, Ninh Dương Lan Ngọc tình tứ bên ‘tình trẻ màn ảnh' khiến ai cũng 'chúc phúc'

Mới đây buổi tiệc nhân dịp kỷ niệm “Gái già lắm chiêu” tròn 5 tuổi với sự tham gia đông đảo các diễn viên đã tham gia dự án phim suốt 3 phần. Trong đó, phải kể đến cặp đôi chị em vô cùng ăn ý là Ninh Dương Lan Ngọc và Lê Xuân Tiền - hai diễn viên thủ vai chính trong cả “Gái già lắm chiêu” phần 2, phần 3.

Trong suốt hai phần của “Gái già lắm chiêu”, cả hai diễn viên này đã thành công khi thể hiện diễn biến tình cảm của một cặp đôi chị - em với những hiệu ứng ngọt ngào trên màn ảnh.

Trong dịp sinh nhật 5 tuổi của “Gái già lắm chiêu”, ‘phi công trẻ’ Xuân Tiền cũng có dịp gặp lại chị đẹp Ninh Dương Lan Ngọc và có những khoảnh khắc vô cùng tình tứ.

Mới đây, vào ngày 14/6, Lê Xuân Tiền đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi đăng ảnh tình tứ với Ninh Dương Lan Ngọc đi kèm dòng trạng thái: “Ở buổi tiệc 5 tuổi của vũ trụ gái già, tuy không hẹn trước nhưng Jack và Ms.Q lại mặc đồ tông màu giống nhau, vậy nên hy vọng trong công việc dù không tính trước, nhưng cũng sẽ cùng làm việc với nhau trong nhiều dự án nữa nhé mít Ku !!!”

Qua hình ảnh và thông điệp chia sẻ, Xuân Tiền như ngầm khẳng định mối quan hệ thân thiết với Ninh Dương Lan Ngọc cũng như thể hiện mong muốn kết hợp với chị đẹp ở các dự án tiếp theo.

Bức ảnh tình tứ này cũng đã nhận nhiều lời khen của khán giả khi nhiều người cho rằng hai người quá đẹp đôi khi đứng gần nhau: “ Xinh gái và đẹp trai đấy . Trai tài gái sắc là đây chứ đâu!”,  “Đẹp đôi quá anh chị ơi!”, “ Muốn anh đóng với chị Ngọc phim truyền hình để xem 2 người nhiều hơn.”

 

Phản ứng dứt khoát của mẹ Khởi My khi con gái quyết định không sinh con: Chặn đứng chỉ trích của CĐM

(Techz.vn) Sau phát ngôn gây tranh cãi về chuyện có con của Kelvin Khánh và Khởi My, mẹ của nữ ca sĩ đã chính thức lên tiếng.