Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc hé lộ bí quyết có vòng eo con kiến, vượt mặt Ngọc Trinh

 Ninh Dương Lan Ngọc hé lộ bí quyết có vòng eo con kiến, vượt mặt Ngọc Trinh

Trong những ngày gần đây, nữ diễn viên Lan Ngọc gây bất ngờ với nhan sắc ngày càng mặn mà và đặc biệt vòng eo con kiến chỉ 54cm. Trước đây, Ngọc Trinh đã khiến nhiều người ghen tỵ khi sở hữu vòng eo 56cm thì giờ đây “thành tích” mới của Lan Ngọc đã khiến nhiều người vô cùng ngỡ ngàng và thắc mắc.

Trong bộ ảnh kỷ niệm sinh nhật lần thứ 30 vừa qua, Ninh Dương Lan Ngọc lại gây bất ngờ với người hâm mộ bằng một bộ ảnh mới toanh. Ngay lập tức vòng eo 54 của Lan Ngọc trở thành chủ đề bàn tán, nhiều người hâm mộ thắc mắc về cách mà người đẹp có thể sở hữu số đo đáng mơ ước này.

Chuyện là trong thời gian cách ly toàn xã hội, Ninh Dương Lan Ngọc ngoài thời gian ở nhà với các cháu và được bố mẹ tẩm bổ vì thế mà gương mặt của cô có phần tròn hơn.

Tuy nhiên, người đẹp vẫn chăm chỉ luyện tập thể thao một tuần 2 ngày cùng HLV riêng tại nhà bằng phương pháp mới giúp cô có được thân hình thon thả với số đo vòng eo chạm mốc 54cm.

Hiện tại, Nữ diễn đang chuẩn bị dự án mới trong năm 2020 - dấu mốc 30 tuổi mà “ngọc nữ” muốn dành tặng cho khán giả.

Sau thời gian cách ly, Ninh Dương Lan Ngọc cho hay mình và gia đình vẫn tiếp tục hạn chế ra đường cũng như tụ tập nơi đông người vì đây là thời gian nguy hiểm, nguy cơ dịch bệnh tái phát còn tiềm ẩn cao:  "Lan Ngọc hy vọng người dân thành phố đã cố gắng phòng chống kỹ càng thì hãy cùng chung tay vượt qua thêm 7 ngày nữa để có thể hoàn toàn đẩy lùi dịch bệnh và hỗ trợ cho công tác chống dịch được thuận lợi hơn. Chúng ta vẫn nên hạn chế tụ tập ngoài đường vào lúc này. Hãy cùng chung tay để con Na đừng quay về Việt Nam nữa. Và đặc biệt là những y bác sĩ tuyến đầu sớm trở về với gia đình, dành thời gian nghỉ ngơi vì hơn ai hết họ đã quá tuyệt vời và xứng đáng nhận món quà quý giá từ chính đồng bào của mình"

 

Choáng ngợp với độ nổi tiếng của Sơn Tùng MTP ở nước ngoài: Dành được ưu ái đặc biệt

(Techz.vn) Sơn Tùng MTP không chỉ là cái tên nổi tiếng đình đám ở Việt Nam mà còn được khán giả và truyền thông quốc tế ưu ái.