Giải trí

Choáng ngợp với độ nổi tiếng của Sơn Tùng MTP ở nước ngoài: Dành được ưu ái đặc biệt

Choáng ngợp với độ nổi tiếng của Sơn Tùng MTP ở nước ngoài: Dành được ưu ái đặc biệt

Xuất phát với ca khúc  "Cơn mưa ngang qua", Sơn Tùng MTP đã nhanh chóng nổi tiếng hầu hết các trang nhạc Việt và sớm trở thành hiện tượng mới của Vpop. Sau thời gian sóng gió khi dính đến scandal “đạo nhái” G-Dragon. Tuy nhiên, sau những nỗ lực ra những sản phẩm chất lượng mang dấu ấn riêng, nam ca sĩ sinh năm 1994 đã thiết lập một loạt những thành tích  khủng trên Youtube.

Không chỉ có thành công vang dội ở thị trường trong nước, nam ca sĩ nhận được lời khen ngợi từ báo chí cũng như sự ủng hộ của fan nước ngoài.

Từ báo Hàn, báo Đài Loan đến báo Thái đều dành cho Sơn Tùng những lời khen có cánh về phong cách âm nhạc "tiên phong" cho nhạc trẻ Việt. Thậm chí, 1 trong 10 trang báo mạng nổi tiếng nhất Thái Lan Dek-D.com còn ví von Sơn Tùng là Justin Bieber của Việt Nam" bởi độ nổi tiếng trên các trang mạng xã hội, đặc biệt là độ nổi tiếng trên Youtube.

Khi tham dự đại hội Viral Fest Asia với tư cách là đại diện duy nhất của Việt Nam, nam ca sĩ cùng tượng được trang chủ của VFA 2017 giới thiệu là "Hit Maker" hay "Justin Bieber của Việt Nam" với giọng hát hay cùng việc sở hữu nhiều bản hit nổi tiếng. 

Khi nhận định về nam ca sĩ Thái Bình, trang Postjung của Thái Lan cũng từng nhận định rằng: "Nói về những ca sĩ nổi tiếng nhất tại Việt Nam, không ai khác hơn ngoài Sơn Tùng M-TP" và gọi nam ca sĩ là “một người trẻ đột phá tại Việt Nam".

Báo chí Đài Loan thậm chí còn nhầm Sơn Tùng là một nghệ sỹ Kpop

Thậm chí các  Sky Việt đã truy lung ra được ba fanpage của Sơn Tùng tại nước ngoài bao gồm Brazil, Nhật Bản và Hàn Quốc. Tuy lượng like của các fanpage chỉ dừng lại mấy nghìn lượt nhưng lại là fanpage của nước ngoài 100% chứ không phải là người Việt Nam ở nước ngoài lập nên. Đây là điều mà rất hiếm các nghệ sỹ V-Pop có thể đạt được. Đây là bằng chứng về tình cảm mà cộng đồng fan quốc tế dành cho nam ca sĩ nổi tiếng ở Việt Nam.

 

 

Choáng ngợp với độ nổi tiếng của Mỹ Tâm ở nước ngoài: Được bình chọn là “hiện tượng Pop toàn cầu”

(Techz.vn) Mỹ Tâm xứng đáng là được gọi là nữ ca sỹ vạn người mê khi vừa được yêu thích ở trong nước lại có được lòng truyền thông quốc tế.