Giải trí

Nhã Phương đăng ảnh che mặt, CĐM 'sửng sốt' vì chi tiết này

 Nhã Phương đăng ảnh che mặt, CĐM 'sửng sốt' vì chi tiết này

Sau khi sinh con gái đầu lòng, Nhã Phương dành nhiều thời gian cho việc luyện tập, theo đuổi chế độ ăn uống điều độ để giữ gìn vóc dáng. Tuy nhiên, nhiều lần nữ diễn viên khiến nhiều người hoảng hốt khi nhìn thấy cánh tay khẳng khiu và bàn tay dơ xương của mình.

Nha-Phuong-7

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Nhã Phương đăng tải hình ảnh chụp trước gương kèm dòng trạng thái: “Che mặt auto đẹp gái đúng không cả nhà”. Mặc dù nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc, tuy nhiên, một số người hâm mộ cho rằng Nhã Phương cần tăng cân khi thấy cánh tay của cô trơ xương và khẳng khiu.

Nha-phuong

Một tài khoản còn cho biết đã gặp Nhã Phương ở ngoài đời thực, nữ diễn viên trông rất gầy, thậm chí có người còn nói nữ diễn viên “gầy như bị bệnh”. “Gầy auto đẹp nhưng gầy quá auto nhìn như bị bệnh”, “Gầy lắm rồi chị ơi, lên vài cân đi mới thấy khỏe khoắn, xinh xắn”, “Như trước thì đẹp chứ giờ như ma í, đẹp đẽ gì”, “Gầy quá chị ơi”…

Nha-Phuong-1

Nha-Phuong-2

Nha-Phuong-3

Đây không phải lần đầu tiên Nhã Phương bị CĐM nhắc nhở vì chuyện cân nặng. Cô từng giảm 15 cân sau sinh và hiện tại nữ diễn viên chỉ nặng 43,5kg với chiều cao 162cm.

 

Thúy Diễm sợ Lương Thế Thành không có thiện cảm vì chia sẻ ảnh ‘nhạy cảm’, ông xã đáp 1 câu bất ngờ

(Techz.vn) - Thúy Diễm chia sẻ ảnh "nóng bỏng mắt", ẩn ý mong được chồng “dắt” đi chơi nhưng ông xã lại đáp 1 câu như “tát nước vào mặt”.