Giải trí

Thúy Diễm sợ Lương Thế Thành không có thiện cảm vì chia sẻ ảnh ‘nhạy cảm’, ông xã đáp 1 câu bất ngờ

Thúy Diễm sợ Lương Thế Thành không có thiện cảm vì chia sẻ ảnh ‘nhạy cảm’, ông xã đáp 1 câu bất ngờ

 

Mới đây, trên trang cá nhân Thúy Diễm đăng tải những hình ảnh cô mặc bikini nóng bỏng kèm dòng trạng thái ẩn ý xin chồng cho đi biển chơi. Cụ thể, nữ diễn viên chia sẻ: “Thèm đi biển, up hình áo tắm mà không hở lắm cho chồng có thiện cảm dắt đi biển chơi nữa nhen chồng”.

Thuy-Diem-Luong-The-Thanh-2

Thuy-Diem-Luong-The-Thanh-3

Có thể thấy đây là lời gợi ý tinh tế của Thúy Diễm, tuy nhiên dưới phần bình luận, ông xã của cô đã nhanh chóng vào phản hồi lời thỉnh cầu của bà xã một câu phũ phàng: “Muốn đi thì tết rồi đi, chứ giờ bận rồi”. Một số bạn bè cũng cho rằng Lương Thế Thành nói như “tát nước vô mặt” bà xã. Ngoài ra, nhiều người cũng dành lời khen không ngớt cho nhan sắc của bà mẹ một con.  

Thuy-Diem-Luong-The-Thanh

Được biết Thúy Diễm và Lương Thế Thành vừa kết thúc chuyến đi từ thiện tại miền Trung và trở lại TPHCM cách đây vài ngày. Cả 2 vợ chồng nữ diễn viên đã hoãn các lịch trình để đi phát nhu yếu phẩm cho bà con ở Huế, Quảng Trị, Quảng Bình đồng thời hỗ trợ bà con tu sửa lại nhà cửa sau bão lũ.

Thuy-Diem-Luong-The-Thanh-1

 

Lương Thế Thành - Thúy Diễm là một trong những cặp đôi được ngưỡng mộ nhất nhì showbiz Việt. Không chỉ là gương mặt ăn khách trên màn ảnh, Lương Thế Thành - Thúy Diễm cũng được khán giả yêu quý và ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân đầy viên mãn với một cậu con trai và nhà sang, xế xịn.

 

Con trai Thúy Diễm – Lương Thế Thành đổ bệnh khi bố mẹ vẫn đang ở miền Trung khiến khán giả lo lắng

(Techz.vn) - Thông tin con trai Thúy Diễm – Lương Thế Thành đổ bệnh đúng lúc bố mẹ đang đi cứu trợ miền Trung nhận được sự quan tâm lớn của khán giả.