Giải trí

Hết Ngọc Trinh, Nathan Lee tiếp tục 'gây chiến' với Vũ Khắc Tiệp: ‘Không im tao cho lên sóng'

 Hết Ngọc Trinh, Nathan Lee tiếp tục 'gây chiến' với Vũ Khắc Tiệp: ‘Không im tao cho lên sóng'

Mấy ngày gần đây, drama Nathan Lee – Ngọc Trinh – Cao Thái Sơn thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Không chỉ có 3 nhân vật này, mới đây Vũ Khắc Tiệp bất ngờ cũng bị kéo vào lùm xùm này.

Trong khi Ngọc Trinh vướng phải loạt ồn ào với Nathan Lee, Vũ Khắc Tiệp lại hoàn toàn giữ im lặng. Dù trong suốt thời gian qua, anh luôn đồng hành với Ngọc Trinh để thực hiện một dự án mới, cũng thường xuyên xuất hiện cùng "nữ hoàng nội y" ở MXH nhưng vẫn hạn chế nhắc đến tên của Nathan Lee.

Ngoc-trinh-nathan-lee

Thậm chí, vào tối ngày 24/4, khi được một cư dân mạng hỏi đến những ồn ào vừa qua với Nathan Lee, cụ thể là việc doạ bị kiện 30 tỷ đồng, "nữ hoàng nội y" đã đích thân lên tiếng. Cô chia sẻ: "Mấy hôm nay chị rất bận nên không có thời gian quan tâm đến những chuyện vặt vãnh đó, không nhắc tên nhân vật đó các bạn nha". Trong khi đó, Vũ Khắc Tiệp vẫn giữ im lặng. Chính sự im lặng của Vũ Khắc Tiệp khiến drama Nathan Lee bớt đi những tình tiết tranh cãi phức tạp.

ngoc-trinh-vu-khac-tiep-1

Tuy nhiên, đến trưa ngày hôm nay, Nathan Lee bất ngờ chia sẻ một bài viết, đồng thời viết dòng trạng thái thách thức, dọa “khui” bí mật của Vũ Khắc Tiệp nếu anh không im lặng. Cụ thể, Nathan Lee viết: “Vì không im tao cho lên sóng mà sóng này là sóng thần, còn tao là aquaman.”

ngoc-trinh-vu-khac-tiep

Ngay sau khi chia sẻ, bài viết của Nathan Lee nhận được sự quan tâm của CĐM. Nhiều người tò mò không biết drama nào sắp xảy đến sau màn thách thức này đây.

 

CĐM đỏ mặt khi thấy ảnh con dâu tỷ phú từng ‘đêm 7 ngày 3’ với Ngọc Trinh lộ nguyên vùng cấm địa

(Techz.vn) Trước nhan sắc mỹ miều cùng vóc dáng quyến rũ của Đào Lan Phương, ai nấy đều phải trầm trồ ngưỡng mộ.