Giải trí

Minh Triệu tiết lộ bí mật đằng sau những bức ảnh bikini nóng ‘bỏng mắt’

Minh Triệu tiết lộ bí mật đằng sau những bức ảnh bikini nóng ‘bỏng mắt’

Mới đây, nhân dịp sinh nhật, Minh Triệu và cô bạn thân Kỳ Duyên đã có một chuyến du lịch tại vùng biển Mũi Né - Bình Thuận.

Như mọi lần, hai người đẹp cũng thực hiện một bộ ảnh bikini chung với nhau, khoe vóc dáng nóng bỏng, gợi cảm khiến nhiều người trầm trồ.

kyduyen7_wtcm

Tuy nhiên mới đây, Minh Triệu đã "bật mí" việc cô sử dụng một bí quyết nhỏ để những bức ảnh của cô trở nên nóng bỏng hơn rất nhiều.

"Nhà tôi 3 đời bị đau lưng, tới đời tôi là nặng nhất. Lý do như sau", Minh Triệu viết. Cùng với đó là chia sẻ những khoảnh khắc cực kỳ nóng bỏng trong bộ bikini màu đen huyền bí.

Minh-trieu-1

Minh-trieu-2

Minh-trieu

Trong những bức ảnh, Minh Triệu tạo dáng với nhiều tư thế uốn mình, giúp đường cong của cô trở nên rõ nét và cuốn hút hơn rất nhiều.

"Dáng pose đỉnh quá", "Chị đẹp làm gì cũng đẹp", "Nhìn ảnh cũng muốn gãy lưng thật, nhưng mà miễn sao thật đẹp là được nha", "Nhìn 3 vòng mê quá".... là một số bình luận của dân mạng.

 

Lê Dương Bảo Lâm tuyển lái xe, ai cũng bất ngờ bởi chế độ lương

(Techz.vn) - Thi trượt bằng lái xe 14 lần, Lê Dương Bảo Lâm quyết định tuyển người xe, nghe đến mức lương ai cũng bất ngờ.