Giải trí

Những khoảnh khắc đáng nhớ của Mỹ Tâm tại liveshow Tri âm

Những khoảnh khắc đáng nhớ của Mỹ Tâm tại liveshow Tri âm

Tối qua 25/4, liveshow Tri Âm của Mỹ Tâm đã diễn ra tại  vận động Phú Thọ (TP.HCM). Liveshow có sự góp mặt của loạt sao Việt như Wowy, Hà Anh Tuấn, Phan Mạnh Quỳnh…

Trong liveshow này, Mỹ Tâm hát tổng cộng 20 bài nhưng vẫn giữ phong độ, không hề đuối sức, thậm chí càng về sau càng "sung" hơn. Cho đến nay, vị trí "nữ vương" tại sân chơi live show ở làng nhạc trong nước chắc chắn vẫn thuộc về Mỹ Tâm.

My-tam-7
Nữ ca sĩ "Tóc nâu môi trầm" có nhiều màn thể hiện vũ đạo đẹp mắt

Tri âm khép lại bằng ba phần trình diễn sôi động liên tiếp kết hợp cùng màn bắn pháo hoa hoành tráng: Light, Niềm tin chiến thắng và Hào quang.

My-tam
Màn kết thúc vô cùng rực rỡ để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

Trong đó Light là sáng tác mới nhất mà Mỹ Tâm đã dành nhiều tâm sức chấp bút, còn Hào quang vừa ra mắt trước thềm live show. Với sự nghiệp hơn 20 năm ca hát, thử nghiệm qua nhiều thể loại khác nhau, giờ đây Mỹ Tâm có một kho bài đủ để cô hát hoài mà vẫn chưa hết hit.

Tri Âm chính là món quà mà Mỹ Tâm dành tặng tới khán giả đã luôn ủng hộ và yêu mến mình. Dưới đây là một số hình ảnh đáng nhớ của nữ ca sĩ trong Liveshow tiếp theo sau 10 năm của cô:

My-tam-5
Mỹ Tâm xúc động khi đứng trước hàng ngàn người hâm mộ.
My-tam-4
My-tam-3
My-tam-1
My-tam-6
Những hình ảnh đẹp của Mỹ Tâm trên live show Tri âm.

Tri âm là đêm nhạc tình yêu của những tâm hồn đồng điệu, là tình cảm bền vững mà khán giả dành cho Mỹ Tâm và cũng là sự tri ân của Mỹ Tâm dành cho những người đã yêu quý, ủng hộ cô trong suốt hành trình ca hát.

 

Đàm Vĩnh Hưng có hành động thân mật với một cô gái giữa sự kiện, danh tính khiến CĐM bất ngờ

(Techz.vn) - Khoảnh khắc thân mật của Đàm Vĩnh Hưng và nàng hậu này đã nhanh chóng được chụp lại.